Marketer Andy Vũ
Andy Vũ

Founder & CEO @ Hệ sinh thái BrandMarCom DigiMind Group

Mời tham dự sự kiện Công nghệ & Marketing Martech Expo 2021 – đổi mới tư duy ngành Bán lẻ

Mời tham dự sự kiện Công nghệ & Marketing Martech Expo 2021 – đổi mới tư duy ngành Bán lẻ

Tiếp nối thành công những sự kiện trước đó, Martech Conference & Expo 2021 – sự kiện Công nghệ Marketing tại Việt Nam là một trong những sự kiện về Công nghệ nổi bật, đáng chú ý ở Đông Nam Á – nơi có nhiều nội dung, câu chuyện, hình ảnh và tin tức quý giá thuộc khía cạnh Con người, Kinh tế, Doanh nghiệp và Công nghệ sẽ được chia sẻ và giới thiệu.

Bạn sẽ được kết nối với những nhân vật có tư duy sáng suốt và uy tín nhất trong ngành Công nghệ, Marketing, Kinh doanh; tiếp thu những bài học kinh nghiệm, chiến lược, thủ thuật trong việc ứng dụng công nghệ vào hoạt động marketing và tăng tốc kinh doanh trong ký nguyên mới.

Lý do bạn nên tham dự sự kiện này

Chủ đề chính của sự kiện năm nay mang tên: Omnichannel Retail Innovation With Martech – The reality of Customer Experience, sẽ cho bạn nhiều cơ hội:

  • Gặp gỡ các chuyên gia, Doanh nhân và Nhà lãnh đạo trong lĩnh vực Kinh doanh, Công nghệ, Marketing.
  • Tiếp cận công nghệ mới từ các công ty lớn thế giới như Active Campaign, Salesforce, Hupspot, MGID, Google, Insider, Accesstrade, Nielsen...
  • Tiếp cận với những thương hiệu lớn tại Việt Nam bao gồm Vinalink, Asia MarTech Group, Tập đoàn Sunhouse, Tập đoàn Phú Thái, Thời trang Owen, Haravan, MOG, SEONgon, Tiki, Vecom, Mắt Bão...
  • Cập nhật những xu hướng mới về công nghệ marketing và Digital Marketing. Lần đầu tiên tại sự kiện, ban tổ chức phối hợp các chuyên gia hàng đầu về Digital Marketing ra mắt báo cáo Top 50 Digital Marketing Trend & Report 2021. Đây là một trong những báo cáo đầu tiên và quy mô nhất về Digital Marketing được tạo ra bởi các chuyên gia Việt Nam và dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Mời tham dự sự kiện Công nghệ & Marketing Martech Expo 2021 – đổi mới tư duy ngành Bán lẻ

COVID-19 thúc đẩy tư duy mới cho Omnichannel Retail. Sự thay đổi chi tiêu của người tiêu dùng đối với Thương mại điện tử đã chủ đề được quan tâm rất nhiều của ngành bán lẻ năm 2020. Một trong những tác động chính của sự thay đổi này là vai trò nâng cao của Omnichannel đối với các nhà bán lẻ. Năm 2020 với cuộc khủng hoảng COVID-19 đã buộc các nhà bán lẻ phải suy nghĩ rộng hơn và đầu tư nhanh hơn vào khả năng đa kênh của họ. Tuy nhiên, để tồn tại trong thế giới hậu COVID-19, các doanh nghiệp bán lẻ phải:

  1. Hiểu được sự thay đổi sở thích của người tiêu dùng, suy nghĩ lại về hành trình khách hàng.
  2. Không ngừng tìm cách gia tăng giá trị cho khách hàng thông qua sự tương tác giữa các kênh khác nhau.
  3. Tập trung vào việc xây dựng lòng trung thành của khách hàng nhằm chống chọi với sự canh tranh khốc liệt trong lĩnh vực bán lẻ.
  4. Đổi mới sáng tạo, thích ứng với các mô hình kinh doanh linh hoạt hơn với việc ứng dụng các công nghệ mới nếu muốn bứt phá và tối đa hoá lợi nhuận.

Thời đại COVID-19 là kỷ nguyên mới của bán lẻ và đó là kỷ nguyên tất cả về khách hàng. Để duy trì tính cạnh tranh, trải nghiệm trực tuyến và ngoại tuyến phải khiến người tiêu dùng “thán phục”.

Hoạt động chính MarTech Expo 2021

1. Triển lãm giải pháp MarTech

Hoạt động triển lãm với rất nhiều nhà cung cấp giải pháp, dịch vụ công nghệ marketing ứng dụng trong việc phát triển doanh nghiệp. Đây là cầu nối giúp người tham dự trực tiếp trải nghiệm sản phẩm/ dịch vụ, đồng thời phát triển hoạt động marketing và kinh doanh của doanh nghiệp.

2. Hội thảo chuyên sâu

Hơn 30 chuyên gia, lãnh đạo đầu ngành tại Việt Nam đã từng ở vị trí của bạn, cùng nhau bàn luận về những khó khăn bạn đang gặp phải, đưa ra những ý tưởng, giải pháp, chiến lược, chiến thuật, bí quyết đã được chứng minh trong quá khứ bằng cách ứng dụng Công nghệ và Marketing.

3. Ra mắt báo cáo Digital Trends 2021

50 Digital Marketing Trends Report 2021 được tạo ra để giúp các doanh nghiệp dễ dàng xây dựng định hướng rõ ràng cho thị trường marketing tại Việt Nam trong thời đại mới. Bộ báo cáo với quy mô lớn được thực hiện trực tiếp bởi 15 chuyên gia đa lĩnh vực trong Digital Marketing.

Diễn giả tham gia sự kiện

  1. Nguyễn Hương Quỳnh, Chủ tịch HĐQT @ The Blue Ocean
  2. Ông Nguyễn Hải Triều, Co-Founder & VP @ YouNet Group
  3. Ông Đinh Lê Đạt, Đồng Sáng lập & TGĐ @ ANTS Digital
  4. Ông Nguyễn Lâm Thanh, Giám đốc Chính sách công @ TikTok Việt Nam
  5. Ông Trần Anh Dũng, Nhà Sáng lập & Chủ tịch @ Tập đoàn MOG
  6. Ông David Fallarme, Asia Head Of Marketing @ Hubspot
  7. Ông Lê Hải Bình, Chủ tịch HĐQT @ Mắt Bão
  8. Hằng Phạm, Giám đốc Điều hành @ BambuUP
  9. Ông Đoàn Đức Thuận, Phó TGĐ Chiến lược & Marketing @ Kowil Fashion
  10. Ông Tuấn Hà, Chủ tịch HĐQT @ Vinalink
  11. Ông Nguyễn Đăng Duy Nhất, Giám đốc Điều hành @ Global Elite Consulting
  12. Ông Đỗ Hữu Hưng, Giám đốc Điều hành @ ACCESSTRADE Việt Nam
  13. Ông Jack Nguyễn, Regional Director @ Insider Việt Nam
  14. Ông Andy Nguyễn, Đồng sáng lập/ CEO @ 7SAT
  15. Ông Cory Snyder, Phó Chủ tịch @ Maropost (Mỹ)
  16. Ông Nickolas Rekeda, Giám đốc Marketing @ MGID Global
  17. Ông Trương Gia Bảo, Chủ tịch Liên minh CĐS UV BCH @ Hiệp hội Quảng cáo VN
  18. Ông Tình Nguyễn, Nhà sáng lập & Chủ tịch @ Vietnam MarTech
  19. Phạm Như Ý, Director & Business Development @ Appier Inc
  20. Ông Phạm Liêm, CGO @ GoStream

Thời gian, địa điểm và hình thức đăng ký

  • Thời gian: 8:00 – 17:00, ngày 23/1/2021
  • Địa điểm: Adora Nguyễn Kiệm, TP.HCM
  • Đăng ký vé/ gian hàng ngay tại đây

Liên hệ ban tổ chức:

  • Tình Nguyễn | Chủ tịch MarTech Việt Nam, Trưởng BTC
  • Email: [email protected]
  • Mobile: 0988 405 405