Điểm mặt TVC tết 2021 của các nhãn hàng (Kỳ 1)
Năm 2021 nhãn hàng đã làm mới mình không chỉ trong nội dung mà cả hình thức cho TVC tết của thương hiệu. ‘’Mỗi người một vẻ’’ tạo ra cuộc đua sôi động hơn bao giờ hết trong thời gian cận tết này.
Cùng điểm lại TVC tết 2021 của các nhãn hàng nhé !
𝗥𝗵𝘆𝗺𝗮𝘀𝘁𝗶𝗰 - 𝗦𝘂𝗯𝗼𝗶 𝘅 𝗢𝗠𝗢 - TVC Cả ngàn lời chúc
- Thông điệp: Lời chúc hoá hành động - Lấm bẩn mang điều hay
- Điểm sáng: MV là sự kết hợp giữa chất liệu âm nhạc truyền thống và hiện đại, cùng với 02 nghệ sĩ đình đám đã làm mới thông điệp lấm bẩn của OMO. Tư duy khác biệt từ nhãn hàng, khi lồng ghép thông điệp kêu gọi mọi người. Không chỉ trao nhau những lời chúc bình an mà hãy hành động thực tế, để chung tay ươm mầm trái đất xanh.
𝗣𝗵𝗮𝗻 𝗠𝗮̣𝗻𝗵 𝗤𝘂𝘆̀𝗻𝗵 - 𝗞𝗮𝗿𝗶𝗸 𝘅 𝗦𝘁𝗶𝗻𝗴 - TVC Đàn ông không nói
- Thông điệp: Thêm năng lượng tiếp nỗ lực
- Điểm sáng: Khai thác góc khuất trong truyền thông, xoáy quanh chủ đề chính là cánh mày râu - những người gồng gánh trên vai trách nhiệm to lớn từ gia đình. MV đã thật sự khai thác được insight của nam giới, tạo xúc động mạnh cho khán giả vì đã lồng ghép khéo léo màu sắc chân thật từ đời sống vào nghệ thuật.
𝗡𝗴𝗼̂ 𝗞𝗶𝗲̂́𝗻 𝗛𝘂𝘆 - 𝗠𝗮̣̆𝗰 𝗩𝗮̆𝗻 𝗞𝗵𝗼𝗮 𝘅 𝗟𝗮𝗿𝘂𝗲 - TVC: Đây là một mùa tết vui
- Thông điệp: Yêu đời tết sẽ vui
- Điểm sáng: Với một năm đầy tai ương thì TVC của Larue như liều thuốc xốc lại tinh thần, lan tỏa năng lượng tích cực đến cộng đồng. Việc lựa chọn thông điệp cũng như KOL của nhãn hàng đã khiến cho MV ‘’làm tròn vai’’ của mình một cách xuất sắc.
𝗧𝗿𝘂́𝗰 𝗡𝗵𝗮̂𝗻 - 𝗥𝗶𝗰𝗸𝘆 𝗦𝘁𝗮𝗿 𝘅 𝗠𝗶𝗿𝗶𝗻𝗱𝗮 - TVC: Chuyện cũ bỏ qua
- Thông điệp: Tết cười thả ga
- Điểm sáng: Tiếp tục sự thành công của series tết đến mùa thứ 3, tuy Mirinda không thay đổi cả thông điệp lẫn giai điệu nhưng năm nay nhãn hàng đã bắt trend từ Rap show với sự kết hợp với Rapper và dòng nhạc Rap vào TVC tết của mình.
𝗞𝗮𝗿𝗶𝗸 - 𝗩𝗣.𝗧𝗶𝗲̂𝗻 - 𝗗𝘁𝗮𝗽 𝘅 𝗦𝗮𝗺𝘀𝘂𝗻𝗴 - TVC: Thấy tết lớn, mừng hết lớn 2021 - Đời sang chương mới
- Thông điệp: Thấy tết lớn mừng hết lớn
- Điểm sáng: Samsung đã ‘’chơi’’ với màu sắc trong MV tết của mình, sự kết hợp sinh động này đã tạo ra sản phẩm mãn nhãn cho người xem. Bắt tay với Rapper hàng đầu làng giải trí, cùng với thông điệp có ẩn ý vô cùng tinh tế ‘’Có Samsung là có tết lớn’’ đã khẳng định lại giá trị thương hiệu tầm cao cho nhãn hàng.
𝗚𝗗𝘂𝗰𝗸𝘆 𝘅 𝗠𝗢𝗠𝗢 - TVC: Ting ting là tết về
- Thông điệp: Sau mỗi giao dịch chuyển tiền là một câu chuyện ý nghĩa
- Điểm sáng: Sự đối nghịch trong nội dung và giai điệu đã tạo nên tác phẩm âm nhạc độc đáo. Với cách sử dụng màu sắc hiện đại, kết hợp cùng gương mặt Rapper mới, MV đã thành công trong việc thể hiện thông điệp yêu thương tới gia đình và cả xã hội.
𝗟𝗮̂𝗺 𝗩𝘆̃ 𝗗𝗮̣ 𝘅 𝗦𝘂𝗿𝗳 - TVC: Dọn sạch giận hờn đón tết vui
- Thông điệp: Dọn sạch giận hờn đón tết vui
- Điểm sáng: TVC là “ phát súng “ đầu tiên trên đường đua TVC Tết, thấu hiểu tâm lý của chị em phụ nữ với nhu cầu được san sẻ việc nhà. MV có giai điệu đặc biệt ‘’bắt tai’’ và dễ nhớ, cùng tông màu pastel hài hòa nhẹ nhàng. Việc lựa chọn cách truyền tải hài hước, đã khiến cho MV được đón nhận và dễ đi vào lòng khách hàng.
𝗛𝘂𝘆̀𝗻𝗵 𝗟𝗮̣̂𝗽 𝘅 𝗟𝗶𝗳𝗲𝗯𝘂𝗼𝘆 - TVC: Tết tới - Đón kiểu mới
- Thông điệp: Sạch khuẩn trên tay - ước 10 được 10
- Điểm sáng: Lựa chọn cách truyền tải thông điệp tết qua hình thức tiểu phẩm hài, Lifebuoy đã lồng ghép được nhiều yếu tố ý nghĩa. Dẫn dắt cảm xúc người xem từ vui đến lắng đọng nỗi buồn vì đón cái Tết không mấy trọn vẹn vì dịch Covid.
𝗛𝘂𝘆̀𝗻𝗵 𝗟𝗮̣̂𝗽 - 𝗖𝗵𝗶̣ 𝗖𝗮𝗻𝗼 𝘅 𝟳𝗨𝗣 - TVC: Xuân này hết sượng trân
- Thông Điệp: Bật 7UP - Phơi phới lên đời
- Điểm sáng: Sử dụng hai gương mặt quen thuộc, cách dàn dựng không mới nhưng đã khéo léo kết hợp với những vấn đề cả xã hội đang quan tâm tạo nên hứng thú cho khán giả. Với chất vè vui vẻ, dễ thuộc, Xuân Này Hết Sượng Trân đã đem lại một cái nhìn tích cực hơn về một năm không mấy suôn sẻ vì COVID, đem lại điểm sáng mới mẻ cho khán giả.
𝗬𝘂𝗻𝗼 𝗕𝗶𝗴𝗯𝗼𝗶 - 𝗩𝘂̃ 𝗣𝗵𝘂̣𝗻𝗴 𝗧𝗶𝗲̂𝗻 - 𝗘𝗺𝗺𝗮 𝘅 𝗧𝗥𝗔̀ 𝗫𝗔𝗡𝗛 𝗞𝗛𝗢̂𝗡𝗚 Đ𝗢̣̂ - TVC: Quốc tế dọn nhà
- Thông điệp: Tết không căng thẳng, giải nhiệt đón xuân
- Điểm sáng: MV phủ đầy màu sắc của thương hiệu cùng với sự kết với hợp Rapper được nhiều nhãn hàng săn đón, tuy lấy bối cảnh đời thường thân thuộc nhưng đã tạo được hiệu ứng nhất định trong lòng khán giả. Thông điệp tích cực từ nhãn hàng mang lại cảm giác tươi vui, rộn ràng không khí tết.
Trên đây chỉ là một phần nhỏ trên đường đua TVC tết của nhãn hàng, cùng chờ đón KỲ 2 xem các thương hiệu đã biến hoá như nào nhé.
Nguồn: Trusted Media