Sáng tạo khởi nghiệp toàn cầu với trải nghiệm giải trí cùng cuộc thi ‘L’Oréal Brandstorm 2021’

Sáng tạo khởi nghiệp toàn cầu với trải nghiệm giải trí cùng cuộc thi ‘L’Oréal Brandstorm 2021’

Thời đại công nghệ mang đến những trải nghiệm giải trí mới lạ chưa từng có mà những người trẻ hiện đại – những công dân toàn cầu tại Việt Nam rất yêu thích và hưởng ứng. Thông qua nhiều hình thức giải trí độc đáo, trải nghiệm mua sắm của chúng ta đã trở nên đa dạng, hiệu quả và thú vị hơn. Hình ảnh của các nhãn hàng cũng trở nên gần gũi hơn đáng kể.

Nắm bắt xu hướng phát triển và tâm lý hiện hành ấy, tập đoàn L'Oréal quyết định phát động tổ chức cuộc thi Sáng tạo khởi nghiệp toàn cầu – L’Oréal Brandstorm lần thứ 29 với chủ đề ‘Invent The Beauty shopping experience through Entertainment’ (Tạm dịch: Sáng tạo và cải tiến trải nghiệm mua sắm trong ngành Làm đẹp thông qua các giải pháp giải trí và công nghệ kỹ thuật số) nhằm đánh thức tiềm năng sáng tạo của người trẻ Việt, tạo cơ hội cho các bạn tiếp cận với công nghệ kỹ thuật số, cập nhật các xu hướng và giải pháp số hoá tân tiến để tạo nên những trải nghiệm mua sắm mới cho ngành Làm đẹp.

Cuộc thi L’Oréal Brandstorm đươc ra mắt lần đầu tiên vào năm 1992, đến nay sau 28 lần tổ chức, cuộc thi đã thu hút hơn 48.000 sinh viên đa dạng chuyên ngành tham gia hàng năm từ hơn 65 quốc gia trên khắp thế giới. Năm 2020, L’Oréal Việt Nam lần đầu tiên triển khai cuộc thi Brandstorm tại Việt Nam và đã nhận được sự quan tâm đông đảo của các bạn sinh viên khắp mọi miền đất nước. Với lần trở lại vào năm 2021 này, L’Oréal Việt Nam mong muốn một lần nữa gây dựng sân chơi sáng tạo khởi nghiệp và ứng dụng công nghệ cho cho các bạn trẻ trong nước, tạo cơ hội giúp các bạn tiến xa hơn trên đấu trường quốc tế.

Sáng tạo khởi nghiệp toàn cầu với trải nghiệm giải trí cùng cuộc thi ‘L’Oréal Brandstorm 2021’

Đối tượng tham gia

Tất cả các sinh viên đang học tập tại Việt Nam.

Hình thức đăng ký

Các bạn thí sinh sẽ lập đội thi gồm 3 thành viên và đăng ký trên website chính thức của cuộc thi.

Hạn chót đăng ký: 23h59’ ngày 15/1/2021

Giải thưởng hấp dẫn

  • Cơ hội được học hỏi và đào tạo kiến thức thực tiễn từ chuyên gia hàng đầu tại L’Oréal trong các lĩnh vực từ Kinh doanh, Marketing, Công nghệ – Kỹ thuật số đến Chuỗi cung ứng... thông qua các hoạt động Đào tạo dành riêng cho thí sinh dự thi
  • Đại diện Việt Nam thi đấu cùng 65 đội đến từ 65 quốc gia khác nhau tại Paris, Pháp
  • Giải thưởng – Intrapreneurship – 3 tháng làm việc, được cố vấn và triển khai ý tưởng của mình tại Paris, Pháp dành cho Đội Quán quân Thế giới
  • ‘Shortcut’ trở thành Management Trainee (Quản trị viên tập sự) tại L’Oréal Việt Nam dành cho 3 Đội top 3 tại Việt Nam

Để biết thêm nhiều thông tin liên quan hơn nữa, vui lòng tham khảo: