Mời tham dự sự kiện tại Hà Nội: Xây dựng Chiến lược truyền thông hiệu quả từ nghiên cứu insight
Hoạt động Marketing không đơn thuần chỉ là câu chuyện chạy kênh nào, content gì, key visual ra sao hay ngân sách bao nhiêu, mà tất cả đều nên được dẫn dắt bởi một định hướng chung về mặt Chiến lược.
Một chiến lược truyền thông được hình thành dựa vào việc thấu hiểu khách hàng (insights). Để có được insights khách hàng, marketer phải dựa vào nhiều cách khác nhau, một trong những cách hữu hiệu nhất (nhưng ít được hiểu đúng nhất) là nghiên cứu thị trường. Khi đã có insights, marketer mới có thể biến chúng thành các hoạt động truyền thông tiếp thị bằng các mô hình và quy trình thực thi. Nghe đơn giản là thế, nhưng quá trình thực thi sẽ còn nhiều khuất tất, khúc mắc.
Do đó, UAN tổ chức sự kiện ‘Market Research Know-how & Marketing Insights’ nhằm giúp người tham dự hiểu được:
- Kiến thức căn bản về Nghiên cứu thị trường và vai trò của công ty nghiên cứu thị trường
- Các phương thức nghiên cứu thị trường phổ biến và cách thức đặt câu hỏi đúng
- Từ dữ liệu thu thập được qua quá trình nghiên cứu thị trường, marketer phải chuyển đổi thành insights ra sao? Lúc này, in-house team hoặc agency sẽ chuyển hoá chúng thành big idea như thế nào?
- Hiểu khách hàng từ góc độ tâm lý học và cách thức xây dựng các concept từ insights
Diễn giả tham dự
Chương trình được góp mặt bởi các diễn giả giàu kinh nghiệm:
- Ông Trần Hùng Thiện – President @ GComm
- Ông Phan Hải – Managing Director @ Xanh Marketing
- Ông Bùi Quang Tinh Tú – Founder @ UAN
Đối tượng nên tham gia
Những người đang làm marketing từ agency và client; các chủ doanh nghiệp có mong muốn hiểu hơn về nghiên cứu thị trường, quy trình xây dựng ý tưởng và lên kế hoạch triển khai một hoạt động marketing đúng, đủ.
Nội dung sự kiện
- Thời gian: 18h30 – 21h00 thứ tư, ngày 25/11/2020
- Địa điểm: Galaxy Tràng Thi, 10B Tràng Thi, Hà Nội
18h30 – 19h00: Đón khách
19h00 – 19h05: Giới thiệu về sự kiện
19h05 – 19h35: Căn bản về nghiên cứu thị trường và phân tích dữ liệu cho marketer
19h35 – 20h00: Quy trình xây dựng ý tưởng và lên kế hoạch triển khai truyền thông tiếp thị
20h00 – 20h40: Hiểu khách hàng từ góc độ tâm lý học và cách xây dựng insights
20h40 – 21h10: Q&A
21h10 – 21h15: Kết thúc
Hình thức đăng ký
- Vé Standard: 199.000VNĐ (khi mua bằng cách chuyển khoản trước 11h59 ngày 25/11/2020)
- Vé Combo 3+ (khi mua bằng cách chuyển khoản trước 11h59 ngày 25/11/2020)
- Đăng ký mua vé tại: https://rebrand.ly/UANbooking
Số lượng ghế ngồi rất giới hạn, hãy đăng ký ngay hôm nay để giữ chỗ nếu bạn có hứng thú với chủ đề này.
Đây là chương trình hoàn toàn phi lợi nhuận vì cộng đồng, tiền vé dùng cho:
- Chi phí thuê địa điểm
- Chi phí in ấn, quảng cáo
- Chi phí tổ chức sự kiện khác
- Một phần chi phí sẽ được dành để hỗ trợ các hoạt động của cộng đồng
Chương trình được tổ chức bởi group UAN – Underground Agency Network.
- Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình hay tài trợ xin liên hệ: Mr. Độ Trần – 0918059428
- Tham gia Facebook group của UAN để cập nhật các tin tức về sự kiện: https://www.facebook.com/groups/uanvn
- Để biết thêm thông tin về cộng đồng vui lòng truy cập Forum: https://forum.uan.vn/