eTail Virtual Summit 2020: Mở rộng tiềm năng quảng cáo cho bán lẻ
Hội nghị eTail Asia 2020 sẽ được tổ chức trực tuyến vào ngày 18-19/11/2020. Các diễn giả sẽ cùng nhau thảo luận về chủ đề: Extending your inventory with endless aisle.
Head of Digital Partnerships – APAC, Heineken Company
Theo đó, doanh nghiệp sẽ tìm ra cách kết hợp sản phẩm thực và ảo lại với nhau trên không gian quảng cáo số nhằm tối ưu hoá chiến lược bán hàng, đồng thời giúp khách hàng có được món hàng đáp ứng nhu cầu của họ.
Các phiên thảo luận sẽ được điều phối bởi ông Rajiv Sharma, Head of Digital Partnerships – APAC, Heineken Company.
Danh sách diễn giả trong phiên thảo luận:
- Ông Thomas Worlf, Head of Online Marketing & CRM, APAC, Foodpanda
- Ông Raktim Harazika, Commercial Lead, New Vertical APAC, Foodpanda
- Ông Akash Jha, Director, Store Planning, Asia & MEA, Levi Strauss Asia Pacific
- Ông Dheeraj Aora, Vice President eCommerce, Modern Trade & Modern Institutional Business, Hindustan Unilever
Đặc biệt khi tham gia phiên thảo luận, người tham dự có thể học hỏi nhiều kiến thức và kinh nghiệm từ các chuyên gia đến từ nhiều ngành khác nhau trong lĩnh vực bán lẻ và mua sắm trực tuyến.
Dù hội nghị eTail Asia 2020 diễn ra trực tuyến, nhưng người xem vẫn có cơ hội kết nối với diễn giả thông qua thảo luận riêng tư qua hình thức chat video 1-1 hoặc tính năng chat. Đặc biệt, eTail Asia không chỉ dừng lại ở một phiên thảo luận thông thường, mà còn là một không gian ảo giúp người xem tương tác bằng nhiều định dạng và hình thức khác nhau.
Đăng ký tham gia eTail Asia 2020 tại đây.