Vẫn thấy sự khả quan của quảng cáo ngoài trời tại Mỹ trong COVID-19

Quảng cáo ngoài trời chắc chắn bị ảnh hưởng bởi một lượng lớn doanh nghiệp sẽ cắt giảm chi tiêu cho các chiến dịch marketing. Đồng thời khách hàng cũng hạn chế mua sắm hơn, hạn chế ra ngoài tiếp xúc nơi dông người. Tuy nhiên thì các dịch vụ nhu cầu thiết yếu không thể bị cắt đứt nên cơ hội cho quảng cáo ngoài trời vẫn còn hy vọng lớn giữa tâm dịch.

Theo Inrix (một công ty phân tích du lịch): lưu lượng giao thông quốc gia Hoa Kỳ sẽ tăng lên 88% so với lưu lượng bình thường kể từ ngày 5 tháng 6 năm 2020 (xem biểu đồ bên dưới):

Vẫn thấy sự khả quan của quảng cáo ngoài trời tại Mỹ trong COVID-19

Khi nhu cầu thiết yếu như hàng hóa, giáo dục, … là trên hết

Theo nghiên cứu được cung cấp bởi Hiệp hội Quảng cáo Ngoài trời tại Hoa Kỳ (OAAA), hành trình của OOH đang tiếp tục đang vẫn được phát triển cực kỳ tiềm năng (tất nhiên con số này vào thời điểm dịch Covid-19 sẽ bị sai lệch đôi chút)

  • 29% ra khỏi nhà mỗi tuần một lần.
  • 27% có các chuyến đi từ 2 đến 3 lần một tuần.
  • 27% có các chuyến đi 4 lần một tuần hoặc hơn.
  • Người tiêu dùng vẫn đang ghé thăm trung tâm mua sắm: 35% dành từ 1 đến 2 ngày một tuần và 44% dành 3 đến 4 ngày.
  • 71% vẫn đến những cửa hàng đồ hộp lớn từ 1 đến 2 ngày một tuần, trong khi 68% vẫn đến các trạm xăng và 65% đến các cửa hàng tạp hóa.
  • 62% vẫn đang làm việc, 34% ở nhà và 28% vẫn đang đi đến nơi làm việc của họ.
  • 54% nhận thấy thu nhập của họ giữ nguyên hoặc tăng lên, và khi nói đến chi tiêu, 25% đã tiếp tục chi tiêu như bình thường, trong khi 26% thực sự đã tăng chi tiêu.
  • 51% người tiêu dùng đang chi tiêu nhiều hơn hoặc bằng với trước COVID-19.
  • Trong số những người tiêu dùng tiếp tục chương trình giáo dục trước COVID-19: 69% đang tiếp tục đi học; 58% học tại nhà.
  • Lĩnh vực bán lẻ quan trọng mà người tiêu dùng hiện đang tập trung: hàng tạp hóa với 67%; Các sản phẩm tẩy rửa được mua phổ biến nhất tiếp theo với 43%, tiếp theo là mua mang về với 31%.
  • Thuốc dược phẩm nói chung chiếm 22% và dịch vụ truyền hình trả tiền chiếm 19%, nằm trong top 5.

Quảng cáo ngoài trời thời Ncovid

Mặc dù dành thời gian cho gia đình và bạn bè là điều mà người tiêu dùng thiếu nhất do COVID-19. Người tiêu dùng có vẻ sẽ quay trở lại một loạt các hoạt động giải trí:

  • Đi học 67%, Đi du lịch 65%, Sự kiện trực tiếp 62%, Sự kiện trong đời 61% và Ăn tối 58%
  • Tham quan công viên / sân chơi 42%, Lái xe 41%, Đến phòng tập thể dục: 40%, đến quán bar / quán rượu 38% và Các sự kiện trực tiếp 36%
  • 39% đang tăng các hoạt động giải trí

Nguồn: https://taxiadvertisingvn.com/