[HCM] Admin Brand Service Team
Mô tả công việc
- Hỗ trợ các phần về hợp đồng, giấy tờ (in ấn, photo, scan..) cho team
- Theo dõi, hỗ trợ các dự án trong team.
- Hỗ trợ hậu cần cho team Account
- Quản lý, giao nhận sản phẩm quảng cáo
- Thực hiện báo cáo công việc hàng tuần.
- Các công việc khác theo yêu cầu của leader
Yêu cầu:
- Trình độ: Cử nhân
- Kinh nghiệm Admin ít nhất 06 tháng
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh.
- Yêu thích công việc vận hành, luôn sẵn sàng hỗ trợ toàn team, vị trí phù hợp với ứng viên có kinh nghiệm làm việc đa nhiệm.
- Quản trị được nhiều việc chi tiết cùng lúc, xử lý được các vấn đề đột ngột phát sinh.
- Có tư duy tài chính, chính xác với các con số.
- Làm việc theo mục tiêu và trung thực.
- Thành thạo các ứng dụng phần mềm văn phòng, online và offline, đặc biệt kỹ năng làm bản thuyết trình, Excel và tiếng Anh văn bản.
Quyền lợi:
- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm
- Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động
- Thưởng Tết, các ngày Lễ và hiệu quả công việc
- Được đào tạo, hỗ trợ các kỹ năng mềm của công ty
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, PR nội bộ thường xuyên, du lịch trong và ngoài nước từ 1-2 lần/năm.
---
Một số vị trí tuyển dụng khác của METUB Network: nhấn xem tại đây
Hãy nhanh chóng gửi CV cho METUB thông qua địa chỉ email: [email protected]