Mời tham dự Webinar: “Tết 2021 – Có gì khác biệt?”

Mời tham dự Webinar: “Tết 2021 – Có gì khác biệt?”

Năm 2020 sắp khép lại với nhiều biến động không tích cực trên toàn cầu, đặc biệt là tác động của đại dịch COVID-19. Liệu mùa Tết này người tiêu dùng có còn chờ mong các chương trình Tết của Nhãn hàng; liệu Nhãn hàng truyền thông theo cách cũ có còn thiết thực; liệu công thức thành công cho mùa Tết đã thay đổi?

Cùng Kantar và The Purpose Group khám phá những thay đổi trong tâm trí và hành vi của Người tiêu dùng trước và sau COVID-19, đặc biệt là những suy nghĩ về Tết 2021. Những kết quả từ dự án nghiên cứu của Kantar x The Purpose Group sẽ là điểm khởi đầu để các Nhãn hàng xây dựng chiến lược truyền thông thành công cho mùa Tết 2021 cực kỳ đặc biệt này.

Tham gia Webinar để lắng nghe chia sẻ từ các chuyên gia nghiên cứu thị trường và chuyên gia marketing, khám phá những tâm lý (insight) mới của năm 2020, và xây nên công thức truyền thông đặc sắc riêng của mỗi chúng ta cho mùa Tết 2021 sắp tới.

Mời tham dự Webinar: “Tết 2021 – Có gì khác biệt?”

Nội dung chương trình (dự kiến)

10:00 – 10:10 AM: Chào mừng
10:10 – 10:30 AM: Chia sẻ bài học thành công của những mùa Tết trước ảnh hưởng của COVID-19
10:30 – 10:50 AM: Chia sẻ các khám phá và mâu thuẫn tâm lý “mới” của người tiêu dùng cho mùa Tết 2021
10:50 – 11:20 AM: Thảo luận về phương án đáp ứng của Nhãn hàng với những thay đổi của Người tiêu dùng một cách hiệu quả và ý nghĩa
11:20 – 11:30 AM: Đăng ký lịch tư vấn

* Ngôn ngữ: Tiếng Việt (các phần trình bày + sub tiếng anh) & Tiếng Anh (phiên thảo luận toàn thể)

Thời gian & hình thức đăng ký

Webinar “Tết 2021 – Có gì khác biệt?”

  • 10:00 AM – 11:30 AM giờ Việt Nam | Ngày 4/9/2020
  • Đăng ký tham gia webinar tại đây

* Lưu ý: Link tham gia webinar sẽ được gửi đến bạn sau khi hoàn tất bản đăng ký.

Kantar Insight Vietnam x The Purpose Group x Brandmaker