Cặp đôi trong quảng cáo của Cartier Trung Quốc gây tranh luận về mối quan hệ

Mới đây, Cartier_một thương hiệu bán trang sức cao cấp, đã khiến nhiều người phải kinh ngạc với quảng cáo dài một phút của mình. Trong đó, quảng cáo có chiếc nhẫn ba màu đan xen mang tính biểu tượng của hãng, diễn đạt ý nghĩa sợi dây tình yêu và chứng kiến ​​mọi cung bậc cảm xúc quý giá trên cuộc đời.

Video quảng cáo của Cartier trên Weibo. Nguồn: Cartier

Quảng cáo cho thấy sự kết hợp giữa các cặp đôi và bạn bè khi đi chơi. Trong số các cặp đôi có hình ảnh hai người đàn ông đi xe đạp. Quảng cáo không có phụ đề hoặc lời bình nào mà chỉ có thông điệp ở cuối là: “Bạn sẽ đi bao xa cho tình yêu?”

Một bài đăng trên Weibo của Cartier viết rằng: Tất cả các loại cảm xúc trên thế giới này được kết nối bởi tình yêu bất kể khoảng cách và thời gian.

Cặp đôi trong quảng cáo của Cartier Trung Quốc gây tranh luận về mối quan hệ

Cartier không giải thích gì các mối quan hệ của các cặp đôi trong bài đăng. Theo tìm hiểu, cửa hàng trực tuyến chính thức của Cartier trên Tmall mô tả họ là cha con và chú thích rằng: “Cha và con trai. Gắn kết bởi tình yêu. Hạnh phúc khi chia sẻ hành trình của cuộc đời”.

Một hình ảnh khác của hai người phụ nữ viết rằng: “Sự thấu hiểu lẫn nhau không thể nói thành lời. Chứng kiến ​​tình bạn vĩnh cửu của chúng ta.”

Cặp đôi trong quảng cáo của Cartier Trung Quốc gây tranh luận về mối quan hệ

Bài đăng của Cartier

Hình ảnh cha con trong Video của Cartier đã khơi dậy nhiều tranh luận. Có những cuộc trò chuyện về cả giới LGBT, một số người nói rằng không có sự chênh lệch tuổi tác rõ ràng giữa hai người. Ngoài ra, một người dùng Weibo cho biết việc các ông bố và con trai đeo nhẫn phù hợp là điều chưa từng có.

Các quảng cáo về LGBT đã từng là một chủ đề nhạy cảm ở châu Á. Năm ngoái, quảng cáo của Cathay Pacfic có hình ảnh một cặp đôi đồng giới đã bị cấm tại các ga tàu và sân bay của Hồng Kông. Quảng cáo cho thấy hai người đàn ông tay trong tay đi dạo dọc theo một bãi biển và là một phần của chiến dịch đổi thương hiệu của hãng hàng không có tên “Move Beyond”.

Hiện, quảng cáo này của Cartier đang thu hút sự quan tâm và nhận được nhiều sự ủng hộ của người dùng Weibo nói riêng và những khách hàng của hãng nói chung.

Cặp đôi trong quảng cáo của Cartier Trung Quốc gây tranh luận về mối quan hệ

Người xem cho rằng: Chiếc nhẫn này của Cartier thực sự rất đẹp, nó phải là biểu tượng của tình thân và tình yêu gia đình. Ý nghĩa rất hay. Ảnh: chụp màn hình Weibo

Thông tin thêm về Cartier

Trang sức Cartier là thương hiệu của nước Pháp được thành lập năm 1847 bởi Louis-François Cartier, có sự góp sức rất lớn từ hai người con trai của ông là Pierre và Jacques. Cartier được nhiều người biết đến với các sản phẩm như nhẫn Cartier, vòng Cartier, đồng hồ Cartier, mắt kính Cartier và sự gắn bó với giới hoàng tộc và người nổi tiếng.

Sự đắt đỏ của trang sức Cartier thể hiện qua những thiết kế hoàng gia với những hoa văn tinh xảo, và được tạo nên từ chất liệu quý giá. Ví như những chiếc nhẫn của Cartier đều mang vẻ sang trọng và tinh tế, đường nét hoàn hảo đến từng chi tiết. Có thể nói rằng mỗi sản phẩm trang sức của Cartier đều là sự hoàn mỹ và độc nhất.

Thúy Vi (BRANDCOM)