Tìm hiểu về các loại màn hình quảng cáo trong thang máy
Màn hình quảng cáo trong thang máy đang trở thành lựa chọn của rất nhiều nhà đầu tư hiện nay. Nhưng để sử dụng chúng sao cho hiệu quả, hãy trang bị mộ vốn kiến thức cơ bản và thiết thực nhất về loại phương tiện quảng cáo này.
1. Màn hình quảng cáo trong thang máy là gì?
Màn hình được sử dụng để quảng cáo trong thang máy là loại màn hình LCD có kích thước từ 19inch – 32inch. Vị trí lắp đặt của chúng là gắn tường ở bên trong thang, nằm đúng tầm nhìn của người sử dụng thang.
Quảng cáo bằng màn hình trong thang máy có thể được hiển thị theo 2 dạng thức:
- Quảng cáo Frame: Trình chiếu hình ảnh quảng cáo.
- Quảng cáo LCD: Phát sóng các đoạn video, TVC quảng cáo.
Trình tự phát sóng và tần suất lặp lại đều được lập trình trên hệ thống quản lý tổng.
2. Thông số kỹ thuật màn hình quảng cáo trong thang máy
-
Kích thước: 19 – 32 inches
- Màu sắc: đen/ bạc
- Cổng kết nối: usb/wifi
- Định dạng file quảng cáo: ảnh/video
- Khung đỡ: Khung đỡ kim loại chắc chắn để giữ được màn hình treo
- Tuổi thọ: 100000h
Loại màn hình thông dụng nhất được sử dụng có kích thước 22 inch. Với màn hình Frame thường treo dọc và màn hình LCD treo ngang.
3. Ưu điểm của quảng cáo trong thang máy
- Màn hình quảng cáo hiển thị với chất lượng sắc nét, màu sắc ấn tượng, thu hút sự chú ý cao.
- Không gian quảng cáo khép kín bên trong thang làm gia tăng mức độ tập trung và ghi nhớ.
- Thời gian hoạt động kéo dài liên tục trên 12h/ngày với tần suất lặp đi lặp lại liên tục, tiếp cận lượng khách hàng khổng lồ.
- Được đánh giá có tính hấp dẫn và được ghi nhớ cao hơn so với quảng cáo trên truyền hình.
- Xác định được nhóm khách hàng mục tiêu dựa trên việc lựa chọn địa điểm làm quảng cáo.
4. Các địa điểm lắp đặt phổ biến
Màn hình quảng cáo trong thang máy thường được lắp đặt ở các địa điểm tòa nhà tập trung đông người. Các doanh nghiệp quảng cáo có chia thành nhiều kênh để khách hàng có thể lựa chọn dễ dàng như:
- Kênh cao ốc bao gồm các tòa tháp văn phòng, tòa nhà chuyên môn.
- Kênh siêu thị, TTTM.
- Kênh bệnh viện, phòng khám.
- Kênh chung cư….
5. Một số vấn đề cần quan tâm khi sử dụng màn hình quảng cáo
Để chiến dịch quảng cáo hiệu quả hơn, dưới đây là một số vấn đề doanh nghiệp cần lưu tâm khi sử dụng màn hình quảng cáo đó là:
- Lựa chọn địa điểm quảng cáo phù hợp với sản phẩm, thương hiệu của mình.
- Tạo độ phủ cho quảng cáo bằng cách triển khai trên hệ thống nhiều màn hình, nhiều tòa nhà cùng cấp.
- Thiết kế quảng cáo độc đáo, ấn tượng nhưng cần có sự cô đọng, giúp khách hàng dễ nhìn, dễ hiểu, dễ nhớ.
- Thời gian triển khai tối thiểu nên từ 1 tháng trở lên để tạo ra tần suất lặp lại, ghi nhớ thương hiệu.
- Với khách hàng book quảng cáo LCD có phát ra âm thanh, lưu ý tiến hành quảng cáo trên cả 2 màn hình trong cùng thang để không gây nhiễu âm thanh, giảm chú ý.
6. Mua màn hình quảng cáo trong thang máy ở đâu?
Như đã nói ở trên, quảng cáo trong thang máy thường được áp dụng ở các tòa nhà cao tầng, tập trung đông người. Hiện tại, nhiều doanh nghiệp quảng cáo đã đầu tư lắp đặt sẵn hệ thống màn hình và chia kênh phát quảng cáo theo hệ thống tiện ích cho doanh nghiệp sử dụng.
Chính vì thế cách nhanh chóng nhất là liên hệ với các đơn vị cung cấp này và book quảng cáo trực tiếp từ họ. Chính sách chiết khấu của các bên có thể khác nhau nên bạn hãy tham khảo một vài đơn vị trước khi đưa ra lựa chọn nhé!