Marketer JMC KOLs Marketing
JMC KOLs Marketing

Strategy Manager @ JMC KOLs Marketing

Karofi và chiến dịch chai nước “Thạch Sanh” 2020

Karofi và chiến dịch chai nước “Thạch Sanh” 2020

Ngày nay, vấn đề về bảo vệ môi trường và duy trì lối sống lành mạnh đang được rất nhiều người hưởng ứng và quan tâm, vì vậy các nhãn hàng liên quan đến sản phẩm bảo vệ sức khoẻ đã và đang đẩy mạnh các chiến dịch Marketing để tăng khả năng nhận diện với cộng đồng. Và Karofi là một những nhãn hàng đang làm tốt điều đó, với nhiều hoạt động liên quan đến cộng đồng trong mùa dịch Covid -19.

Nắm bắt và chia sẻ insight của khách hàng, thời gian vừa qua Karofi đã đầu tư mạnh mẽ vào một chiến dịch truyền thông trực tuyến, với sứ mệnh mang chiếc máy lọc nước thông minh, toàn diện đến với cộng đồng. Chiến dịch được triển khai từ cuối tháng 5, kéo dài cho đến hiện tại, và JMC hân hạnh được đồng hành với vai trò kết nối nhãn hàng với các KOLs thông qua Influencer Marketing.

Giai đoạn 1: “CHAI RỖNG HÀNG HIỆU – GIÁ CHỤC TRIỆU”

Karofi gây ra một làn sóng tò mò trong cộng đồng khách hàng mục tiêu với các nội dung gây thảo luận:
KAROFI BÁN CHAI RỖNG GIÁ 10 TRIỆU, NÊN MUA KHÔNG?!!! Chiếc chai rỗng 10 triệu đồng đầu tiên tại Việt Nam 😮? Mọi người nghĩ sao 🙄? Đắt thì chắc chắn xắt ra miếng. Hàng loạt KOLs, dàn nghệ sĩ quốc dân thay vì khoe đồ hiệu, xế trăm triệu thì lại đăng ảnh khoe CHAI NƯỚC “THẠCH SANH” GIÁ 10 TRIỆU của #KAROFI. Như vậy, nội dung liên quan đến thương hiệu được chuyển đến khách hàng một cách tự nhiên, vừa hài hước lại gây tò mò, người xem phải đặt câu hỏi: Liệu “bí mật” nào ẩn chứa đằng sau chai nước rỗng này??? Không những thế, bên cạnh các nội dung trực tuyến của KOLs, CHAI RỖNG 10 TRIỆU ĐỒNG đặc biệt này còn xuất hiện ở khắp mọi nơi: Sân bay, trên đường phố, trung tâm thương mại, hay các kênh thương mại điện tử như Lazada, Shopee, …

KOLs và loạt bài post teasing về “Chai rỗng 10 triệu”.

KOLs và loạt bài post teasing về “Chai rỗng 10 triệu”.

Giai đoạn 2: [VÉN MÀN BÍ MẬT] GIÁ TRỊ THẬT ẨN SAU CHAI RỖNG 10 TRIỆU ĐỒNG

Lựa chọn thời điểm mang tính chiến lược, ngay ngày đầu tháng 6, bức màn bí mật về Chai rỗng giá 10 triệu làm cộng đồng mạng xôn xao bấy lâu nay được tiết lộ. Bí mật ẩn bên trong chai rỗng “Thạch sanh” uống hết lại đầy chính là Nhà máy sản xuất nước TINH KHIẾT CHUẨN QUỐC GIA ngay tại nhà – Karofi. Hàng loạt những KOLs tên tuổi như Lan Khuê, Thuý Diễm, Hồng Đăng, Trinh Phạm…. hào hứng khoe một “nhà máy” sản xuất nước tinh khiết chuẩn quốc gia, uống hoài không hết, kết nối wifi giúp giám sát từ xa dù ở bất cứ đâu. Quả là một nước đi thông minh, nội dung được truyền tải vô cùng tự nhiên mà khách hàng có thể biết được cả những tính năng và công dụng của sản phẩm ngay trên bài đăng của mỗi KOLs.

Karofi cũng “chọn mặt gửi vàng” một người ảnh hưởng làm Gương mặt thương hiệu đi xuyên suốt các giai đoạn và thực hiện chuỗi nội dung để phổ biến những tính năng tuyệt vời của máy lọc nước Karofi – MC. Quyền Linh. Những thước phim review gần gũi, hài hước được nhãn hàng tận dụng triệt để trên các phương tiện truyền thông như PR, chạy quảng cáo media… Bên cạnh đó là các bài thảo luận, chia sẻ trong hội nhóm, cộng đồng mẹ bỉm sữa.

Karofi và chiến dịch chai nước “Thạch Sanh” 2020

MC. Quyền Linh làm Gương mặt thương hiệu đi xuyên suốt các giai đoạn và thực hiện chuỗi nội dung để phổ biến những tính năng tuyệt vời của máy lọc nước Karofi.

Chiến dịch Karofi với sự đầu tư chỉnh chu từ ý tưởng cho đến sáng tạo nội dung triển khai hứa hẹn sẽ đem đến những kết quả đáng mong đợi. Cùng chờ đón những hoạt động truyền thông tiếp theo của chiến dịch này, không biết còn điều gì bất ngờ ở phía sau nữa không?