[Hà Nội] [SEONGON Agency] Tuyển dụng Chuyên viên truyền thông (Nhân viên Marketing)
Chức danh: Chuyên viên truyền thông
Chế độ làm việc: Toàn thời gian
Quản lý trực tiếp: Trưởng phòng Marketing
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Mục đích của công việc
Chuyên viên truyền thông phụ trách các hoạt động truyền thông thương hiệu, sản phẩm dịch vụ của SEONGON tới khách hàng mục tiêu nhằm tạo ra ấn tượng, ghi nhớ, tin tưởng đối với SEONGON, từ đó thúc đẩy khả năng kinh doanh.
Nhiệm vụ và trách nhiệm chính của công việc
Nhiệm vụ
- Xây dựng kế hoạch truyền thông thương hiệu, sản phẩm dịch vụ của công ty tới khách hàng, đối tác tiềm năng
- Chịu trách nhiệm giám sát và/hoặc trực tiếp triển khai các hoạt động truyền thông nói trên, bao gồm nhưng không giới hạn ở những mục sau:
-
- Tổ chức và truyền thông các Sự kiện, Webinar, Podcast cho cộng đồng, khách hàng/ đối tác
- Tìm kiếm, thiết lập và phát triển quan hệ với các đối tác trong ngành truyền thông, quảng cáo, Digital…
- Xây dựng và phát triển quan hệ báo chí để thực hiện các cuộc phỏng vấn, cung cấp ý kiến chuyên gia cho các đơn vị thích hợp.
- Thực hiện các chương trình khảo sát chất lượng dịch vụ đối với khách hàng của công ty
- Theo dõi, cập nhật hoạt động của đối thủ cạnh tranh
- Hỗ trợ triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ
- Cam kết bảo mật thông tin
-
- Bảo mật toàn bộ thông tin về kế hoạch, chiến lược, báo cáo… và các thông tin khác của công ty trong và sau thời gian làm việc (ít nhất 2 năm)
2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Giới tính: Nam/Nữ
Độ tuổi: Dưới 29 tuổi
Bằng cấp: Không yêu cầu – Tuy nhiên có bằng cấp trường đại học hoặc tham gia các khóa học/đào tạo chuyên sâu về Marketing/Truyền thông/PR/Quảng cáo là 1 lợi thế
Kinh nghiệm
- Tối thiểu 1,5 năm ở vị trí tương đương
Kiến thức chuyên môn
- Nắm vững chuyên môn về Truyền thông/PR
- Kiến thức cơ bản về Marketing/Quảng cáo
Kỹ năng
Yêu cầu:
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Kỹ năng quản lý công việc cá nhân, quản lý thời gian
- Kỹ năng quản lý dự án
- Kỹ năng làm việc nhóm, phối hợp với các thành viên trong nhóm và phòng ban khác.
- Kỹ năng giao tiếp
Thái độ/Tính cách:
- Cởi mở, năng động
Kỷ luật
- Chịu sức ép tốt, không ngại khó ngại khổ.
- Thái độ tích cực, chủ động trong công việc
- Yêu thích và nghiêm túc với công việc, luôn có ý thức thúc đẩy bản thân tiến bộ, chịu khó học hỏi và áp dụng vào công việc
Yêu cầu khác/Mô tả con người phù hợp
- Chủ động, cam kết trong mọi việc được giao. Việc của mình là trách nhiệm của mình, không biện hộ – không đổ lỗi.
- Tư duy hướng đến hiệu quả cuối cùng – làm sao để việc mình làm đóng góp vào kết quả cuối cùng của đội nhóm, công ty chứ không chỉ làm cho xong việc của mình.
- Luôn đặt lợi ích bền vững – dài hạn lên trên.
- Tư duy chủ động tìm kiếm giải pháp, giải quyết vấn đề.
3. QUYỀN LỢI
Lương: 12.000.000 – 15.000.000
Thưởng:
- Ghi nhận đặc biệt hàng quý nếu thành tích vượt trội.
- Review lương định kỳ 6 tháng 1 lần.
Đào tạo
- Đào tạo chuyên sâu về Digital Marketing
- Hỗ trợ tham gia các khóa học chuyên ngành
Phụ cấp, các quyền lợi khác
- Nghỉ Thứ 7, Chủ nhật
- Du lịch cùng công ty
- Đóng BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước.
4. THÔNG TIN LIÊN HỆ
- Địa điểm làm việc : Phòng 402, Tầng 4, Toà nhà Viễn Đông, Số 36 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội.
- Hình thức làm việc: Từ thứ 2 đến Thứ 6: 8h30 đến 17h30
- Gửi CV về địa chỉ email: [email protected] – Tiêu đề “Vị trí ứng tuyển – Họ tên”
- Liên hệ: Ms. Ngọc Linh – P. Nhân Sự: 0369947667