[HCM][Agency] Admicro tuyển dụng AE / SAE
1. Mục đích của vị trí công việc
Đóng vai trò là cầu nối giữa công ty, khách hàng và các bên liên quan; thực hiện các nhiệm vụ chính như lên kế hoạch, điều phối, tương tác thông tin với khách hàng trong suốt thời gian thực hiện dự án nhằm tạo ra chất lượng tốt nhất cho các chiến dịch truyền thông, tạo niềm tin cho khách hàng và mang lợi nhuận về cho Công ty.
2. Trách nhiệm và nhiệm vụ
Hỗ trợ tìm kiếm, khai thác cơ hội doanh thu
- Phối hợp cùng BP Quản lý nhãn để lọc và phân loại các đối tượng khách hàng tiềm năng.
- Nghiên cứu, phân tích và đánh giá nhu cầu khách hàng tiềm năng, cùng Sales tiếp cận và đề xuất những kế hoạch truyền thông phù hợp nhu cầu khách hàng.
- Đóng vai trò chính trong các buổi pitching thuyết phục khách hàng.
Lập kế hoạch truyền thông
- Khảo sát thông tin về nhu cầu và ngân sách truyền thông, quảng cáo của khách hàng (nắm rõ briefs từ khách hàng)
- Đóng vai trò chính trong việc thực hiện Proposal:
- Kết nối các bộ phận sản phẩm liên quan, dẫn dắt làm rõ đề bài
-
- Ghi nhận đề xuất và chốt lại các công việc phải thực hiện, cung cấp thời gian thực hiện các hoạt động.
- Tương tác với khách hàng làm rõ thắc mắc của các bộ phận nội bộ về đề bài (nếu có).
- Đôn đốc thực hiện, tổng hợp phần công việc từ các bộ phận sản phẩm, đưa ra bảng Proposal hoàn chỉnh cuối cùng; gửi khách hàng và thuyết trình (nếu cần)
- Đánh giá ngân sách của khách hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan để lên Báo giá, việc lên Báo giá thực hiện song song với việc xây dựng proposal.
Quản lý chiến dịch truyền thông, quảng cáo
- Thực hiện các bước điều phối, giám sát chiến dịch truyền thông theo kế hoạch và hợp đồng đã thống nhất
- Đảm bảo chất lượng của các chiến dịch trực tiếp phụ trách: đạt KPIs và thời gian đã cam kết với khách hàng, sử dụng hiệu quả nguồn ngân sách.
- Đưa ra các biện pháp xử lý, điều chỉnh kịp thời, khắc phục phát sinh nếu có.
Chăm sóc khách hàng
- Trao đổi, cập nhật thông tin rõ ràng, nhanh chóng về kế hoạch/tiến độ thực hiện chiến dịch truyền thông với khách hàng từ lúc bắt đầu đến khi kết thúc chiến dịch.
- Tương tác, ghi nhận ý kiến khách hàng để hoàn thiện dịch vụ & sản phẩm của công ty.
- Nắm rõ kế hoạch truyền thông, ngân sách dự kiến của các khách hàng có sẵn, chủ động tư vấn, hỗ trợ lên kế hoạch cho các chiến dịch quảng cáo & truyền thông của họ.
Thực hiện những công việc khác từ yêu cầu của người quản lý trực tiếp
3. Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing & Advertising.
- Tư duy sáng tạo, kết hợp nhạy bén ý tưởng với các sản phẩm của công ty trong từng chiến dịch quảng cáo.
- Có khả năng tổng hợp và phân tích vấn đề, teamworks, giao tiếp và trình bày tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm liên quan đến công việc.
- Có tinh thần trách nhiệm và khả năng làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu.
4. Quyền lợi nhận được
- Thu nhập hấp dẫn: Lương cố định (thỏa thuận theo năng lực) + thưởng theo hiệu quả công việc.
- Được làm việc với các nhãn hàng lớn trong và ngoài nước; môi trường làm việc năng động, sáng tạo, luôn được tạo điều kiện để đột phá, phát triển bản thân.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ từ chuyên gia hàng đầu lĩnh vực.
- Được cung cấp trang thiết bị hiện đại để nâng cao chất lượng công việc.
5. Yêu cầu về hồ sơ ứng tuyển
● Cover letter, CV (định dạng PDF), bằng cấp và chứng chỉ liên quan (nếu có)
● Email liên hệ: [email protected]
● Địa điểm làm việc: 123 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.HCM
● Tiêu đề mail ghi rõ :[Vị trí ứng tuyển]_[Họ và tên]