Marketer RED2 Digital Agency
RED2 Digital Agency

Công ty TNHH RED2 Việt Nam

Whole Earth chỉ định RED2 Digital trở thành agency độc quyền ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương

Whole Earth chỉ định RED2 Digital trở thành agency độc quyền ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương

Ngày 1/7 vừa qua, RED2 Digital đã được Whole Earth chỉ định vào vị trí agency độc quyền ở các thị trường chính của họ trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương bao gồm Úc, New Zealand, Thái Lan và Philippines.

RED2 sẽ phụ trách các hoạt động Marketing của công ty, bao gồm sáng tạo nội dung, chiến lược truyền thông, thương mại điện tử, SEM, SEO, vận hành quảng cáo kỹ thuật số và quản lý chương trình hợp tác cùng với các Influencer. RED2 đã được chọn sau khi chiến thắng trong một cuộc pitching với các agency trong khu vực.

Whole Earth chỉ định RED2 Digital trở thành agency độc quyền ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương

Equal – một thương hiệu của Whole Earth

Thương hiệu Whole Earth gần đây đã được đưa vào danh sách các công ty trên sàn giao dịch NASDAQ, và là một trong những công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất sản phẩm tạo ngọt có ít hoặc không chứa calories, đứng vị trí đầu ngành ở các thị trường lớn trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Những thương hiệu hàng đầu có thể kể tới bao gồm Equal, Whole Earth, Naturals và Pure Via. Công ty đang nhắm vào việc phát triển ngành hàng này cũng như tăng tốc việc sản xuất các chất tạo ngọt tự nhiên và được chiết xuất từ thực vật, khi mà ngày càng có nhiều khách hàng tìm đến những giải pháp thông minh để bảo vệ sức khoẻ cũng như giảm cân an toàn.

Whole Earth chỉ định RED2 Digital trở thành agency độc quyền ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương

Ông Luke Janich

CEO của RED2

Luke Janich, CEO của RED2, nói rằng, “Đội ngũ Whole Earth thật sự coi trọng sức mạnh của Truyền thông Kỹ thuật số. Họ tham vọng, luôn đặt kết quả lên hàng đầu, và luôn cố gắng để đạt được thành tựu tốt nhất. Đây chính là những yếu tố để những agency như chúng tôi có cơ hội được phát triển tốt hơn. Cho dù là hỗ trợ những hoạt động truyền thông hay tối ưu hoá lượt tìm kiếm của họ, chúng tôi rất háo hức để giúp họ xây dựng thương hiệu thành công và ngày càng tăng trưởng trên thị trường”.

Shreyas Subbaraya – Giám đốc Marketing khu vực của Whole Earth chia sẻ, “Chúng tôi thấy được tiềm năng to lớn của thị trường các sản phẩm tạo ngọt thay thế đường, và đang tận dụng sức mạnh thương hiệu, những đổi mới đột phá, và khả năng triển khai nhanh chóng để tiếp đà cho sự tăng trưởng của dòng sản phẩm này. Chúng tôi cũng đã đánh vào chiến lược chọn lọc, nhằm đem đến các sản phẩm tốt hơn cho sức khoẻ để làm hài lòng nhiều khách hàng hơn nữa, với những thương hiệu đi đầu của chúng tôi”.

Whole Earth chỉ định RED2 Digital trở thành agency độc quyền ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương

Ông Shreyas Subbaraya – Giám đốc Marketing khu vực của Whole Earth

Ông nói thêm, “Với thời đại siêu kết nối như hiện nay, người tiêu dùng đã và đang tìm kiếm cho mình những sự đổi mới giúp họ làm chủ một lối sống khoẻ mạnh. Điều này trở nên đúng hơn bao giờ hết khi suy nghĩ của chúng ta dần thay đổi sau khi một cơn đại dịch bùng nổ trong đầu năm nay. Những sáng tạo mang tính đột phá, việc đầu tư đúng đắn vào phương tiện truyền thông kỹ thuật số và những sự hợp tác là yếu tố quan trọng để giúp cho một thương hiệu phát triển. Đặc biệt là tại Đông Nam Á một thị trường bùng nổ của Thương mại điện tử, và chúng tôi đang làm rất tốt ở kênh kinh doanh này. Thật là vinh dự với chúng tôi khi được làm việc cùng RED2 Digital để đem những thương hiệu hàng đầu của chúng tôi vươn lên một tầm cao mới”.

TCBC