Vero Asean phát hành Playbook Recovery Plan – Cẩm nang giúp các thương hiệu phục hồi hậu Covid-19
Khi khu vực Đông Nam Á chuẩn bị mở cửa trở lại và phục hồi sau nhiều tháng bị phong toả, các thương hiệu và lãnh đạo doanh nghiệp phải quyết định họ sẽ lên kế hoạch phục hồi như thế nào từ những thiệt hại do đại dịch gây ra và mở đường cho sự trở lại đầy mạnh mẽ. Vero, một agency PR và truyền thông tích hợp có trụ sở tại Đông Nam Á đã thực hiện Sổ tay chiến lược phục hồi thương hiệu - Playbook Recovery Plan miễn phí dành cho các doanh nghiệp. Giúp các thương hiệu có thể sử dụng chúng như một phần bổ sung cho kế hoạch phục hồi, tái cấu trúc doanh nghiệp sau Covid-19.
Tải Sổ tay chiến lược phục hồi thương hiệu - Playbook Recovery Plan tại đây.
“Trong khi nhiều nhà phân tích đang đặt niềm tin về sự phục hồi ổn định ở Đông Nam Á, vẫn có nhiều yếu tố vẫn chưa được làm rõ. Tuy nhiên, dường như đối với nhiều thương hiệu và doanh nghiệp, các phương thức kinh doanh trước đại dịch có thể sẽ không còn áp dụng được nữa”- ông Brian Griffin, Giám đốc điều hành Vero ASEAN cho biết.
“Chúng tôi đã thiết kế quyển sổ tay này dựa trên những câu hỏi mà khách hàng đã và đang đặt cho mình và lời khuyên mà chúng tôi dành cho họ. Chúng tôi chia sẻ nó tại thời điểm này vì chúng tôi biết rằng sự phục hồi kinh tế thành công và mạnh mẽ là vì lợi ích tốt nhất của tất cả chúng ta chứ không chỉ riêng những khách hàng của chúng tôi”.
Sổ tay chiến lược phục hồi thương hiệu này được thiết kế như một quy trình tư duy, hướng dẫn cho các nhà lãnh đạo kinh doanh có thể vận dụng khi họ lên kế hoạch cho những năm tới cùng với những câu hỏi gợi mở khi làm việc, giúp họ có thể đưa ra những chiến lược để vượt qua cuộc khủng hoảng đại dịch, trở lại mạnh hơn và cạnh tranh hơn. Người đọc cũng sẽ tìm thấy những ý tưởng mới để thu thập thông tin về hành vi người tiêu dùng, về các khách hàng, đối tác mới, cải thiện sự tương tác của nhân viên, cải cách kế hoạch của họ về số hoá, PR hay quản lý khủng hoảng truyền thông. Sổ tay chiến lược phục hồi thương hiệu - Playbook Recovery Plan là phiên bản đầu tiên, và sẽ được cập nhật định kỳ theo tình hình khu vực và đóng góp chuyên môn của Vero.
Về Vero
Vero là một agency PR và truyền thông tích hợp, tập trung vào phục vụ khách hàng tại các quốc gia lớn và đông dân nhất Đông Nam Á. Vero đã giành chiến thắng trong chiến dịch “PR WEEK’s campaign of the year” tại Châu Á Thái Bình Dương và luôn được các chuyên gia trong ngành công nhận là một trong những agency hàng đầu Đông Nam Á. Đội ngũ của Vero bao gồm gần 100 nhân sự trong khu vực, tại các văn phòng ở Bangkok, Thành phố Hồ Chí Minh, Jakarta và Yangon.