[Infographic] Động lực gì thúc đẩy tăng trưởng ở Đông Nam Á?
Trong khi Phân phối là động lực đứng đầu giúp tăng trưởng ở thị trường Việt Nam, Sản phẩm mới lại là động lực đứng đầu ở hai thị trường Malaysia và Thái Lan. Đâu là động lực chủ chốt giúp tăng trưởng ngành hàng ở các thị trường Đông Nam Á?
Nielsen đã thực hiện 161 mô hình ở 6 quốc gia Đông Nam Á với 6 nhóm ngành hàng chính (bao gồm: Chăm sóc em bé, Đồ uống, Thực phẩm & Sữa, Chăm sóc nhà cửa, Chăm sóc cá nhân và Thức ăn nhẹ) để tìm ra câu trả lời cho câu hỏi này.
Hãy cùng Nielsen Việt Nam tìm hiểu thêm về thông tin này thông qua infographic dưới đây nhé.