Cuộc thi Marketing48H (2014) chính thức bắt đầu!

Cơ hội đến với đất nước "Chùa Vàng" Thái Lan tham gia chuỗi khoá học Marketing tại trường Đại học Quốc tế Stamford. (STIU – STAMFORD INTERNATIONAL UNIVERSITY) .

Cuộc thi Marketing48H (2014) chính thức bắt đầu!

Tên tiếng Anh: 48H Marketing Contest
Tên tiếng Việt: Cuộc thi Marketing 48H
Slogan: Do fast. Learn fast

Cuộc thi Marketing 48H – là một format thi khác hoàn toàn những cuộc thi Marketing hiện nay, là sân chơi lớn dành cho tất cả các bạn trẻ dám đối đầu, dám thử thách và dám chinh phục! Cuộc thi dành cho tất cả mọi đối tượng là sinh viên và không yêu cầu chuyên ngành học là Marketing!

I. MỤC ĐÍCH:

  • Đem đến cơ hội trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp, đầy áp lực và sẵn sàng chinh phục mọi thử thách của một Marketer trong tương lai.
  • Khơi dậy niềm tự hào của thế hệ trẻ Việt Nam đối với thương hiệu Việt và khát khao nâng tầm đưa thương hiệu Việt ra thế giới.
  • Tạo điều kiện cho các bạn sinh viên Việt Nam tiếp xúc với nền giáo dục quốc tế trong lĩnh vực Marketing, từ đó phát triển khả năng tư duy chiến lược phù hợp xu hướng hội nhập hiện nay.

II. ĐƠN VỊ TỔ CHỨC:

  • Câu lạc bộ Marketing Toàn thành – MarC
  • Trung tâm tư vấn du học OEC – OEC Global Education
  • Chuyên trang tin tức sinh viên Việt Nam - SINHVIENPLUS.VN

III. ĐƠN VỊ TÀI TRỢ:

  • Tài trợ độc quyền: Đại học quốc tế Stamford (Thái Lan)
  • Bảo trợ truyền thông: sinhvienplus.vn

Các bạn có thể truy cập: https://sinhvienplus.vn/category/chuyen-dong-sinh-vien/cuoc-thi-marketing-48-gio/

---

IV. ĐỐI TƯỢNG THÍ SINH:

  • Tất cả các sinh viên từ các trường Cao đẳng, Đại học trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh lân cận.
  • Thí sinh KHÔNG yêu cầu chuyên ngành thuộc Marketing.

V. CƠ CẤU VÒNG THI:

  • Hình thức dự thi: cá nhân
  • Gồm 5 vòng thi diễn ra trong vòng 1 tháng (từ 20/3/2014 đến 25/4/2014) và 3 buổi Training hỗ trợ thí sinh dự thi
Vòng 1: ĐĂNG KÍ
Curriculum Vitae (CV): 15/3 – 26/3
Interview: 27/3 – 28/3
Vòng 2: PRODUCTION: 1/4 - 5/4
Vòng 3: GALLERY: 7/4 – 10/4
Vòng 4: EXECUTION: Social Media: 14/4 – 20/4
Vòng 5: GALA:25/4

VI. CÁCH THỨC THAM DỰ:

  • Đăng kí qua form ONLINE (đính kèm CV) trên trang Fanpage chính thức của cuộc thi:https://www.facebook.com/Mar48h
  • Form sẽ được mở vào ngày: 20/03/2014
  • Hạn chót đăng kí form online: 26/03/2014

VII. THÀNH PHẦN BAN GIÁM KHẢO:

1/_ Mr. Adam Thompson

Evansville, Indiana, USA

  • MBA from Webster University, USA
  • PhD in Knowledge Management from College of Management MahidolUniversity

2/_ Mr. Daniel ten Houten

The Hague, the Netherlands

  • BBA from the Hague University, the Netherlands

3/_ Mr. Sebastian Henrikson

Stockholm, Sweden

  • BBA from Jönköping International Business School

4/_ Mr. Thao Nguyen

  • CEO& President- Asia Business Solutions Company
  • Former Executive at Eastman Kodak Company, Asia Pacific Region

5/_ Mr Trần Khánh Tùng

  • Group Marketing Director at IMC Group
  • Senior Marketing Manager at YANTV - MUSIC CHANNEL
  • Marketing Director at GALAXY Group

6/_ Mr Le Anh Tuan

  • Managing Director at Firstcom - CLIMAX Group

7/_ Ms Nguyen Hue Anh

  • Account Manager of Saatchi & Saatchi Vietnam

8/_ Mr Nguyen Tran Du Khuong

  • Managing Director at OEC Global Education
  • Managing Director, Tech Solutions Resources
  • IT Director, Asia Pacific- Ingram Micro Pacific

9/_ Mr. Vu Viet Dung

  • Community Development Team Leader in Trung Nguyên Cooperation
  • Founder of Google Business Group Vietnam (Google Community Project)

VIII. GIẢI THƯỞNG:

  • Một “study tour” đến trường Đại học quốc tế Stamford -STIU (Stamford International University – Thái Lan) dành cho TOP 3 THÍ SINH XUẤT SẮC NHẤT.
  • Bao gồm: các khóa học Marketing, tham quan những công ty nổi tiếng của Thái Lan, du lịch đến các bãi biển, tham quan những ngôi chùa đẹp bật nhất tại Thái Lan và trung tâm mua sắm tại Bangkok.

IX. LIÊN HỆ: