Customer Experience(CX) - UX thúc đẩy user mua hàng thực sự cần những gì?
Trong một doanh nghiệp về Tech, người CTO không đơn thuần chỉ giỏi về Technology, điều chính yếu là phải có business mindset, biết và cân bằng chúng là điều quan trọng nhất.
Tùy theo mỗi công ty mà CTOs đều có những trách nhiệm và công việc khác nhau. Tuy nhiên, dù có là ai hay làm gì đi nữa thì đến cuối ngày, CTO vẫn là một Tech Guy!!!
Với tốc độ tăng trưởng từ 2 đến 3 lần mỗi năm ở Tiki, liệu việc xây dựng một hệ thống thông minh với khả năng chịu tải cao như Tiki có những thách thức như thế nào? Anh Việt cùng đội ngũ đã giải quyết bài toán ấy ra sao? Phương pháp nào đã được anh sử dụng cho việc ra quyết định về kỹ thuật (technical decision making)?
Trong tập 14 | TopDev TV, với khách mời là anh Nguyễn Hoàng Việt - CTO | Ticketbox; former Director of Engineering ở Tiki - trước khi Ticketbox sáp nhập với Tiki, anh Việt Nguyễn sẽ chia sẻ về một số nội dung chính như:
-
Những thách thức và cách để đưa ra các quyết định về mặt kỹ thuật của một CTO
-
User Experience vs Personalize Experience: Chọn một hay cả hai?
-
Sự khác biệt giữa các tổ chức: Câu chuyện kỹ thuật khi Ticketbox sáp nhập Tiki
-
Tiki đã tối ưu hóa trải nghiệm người dùng như thế nào?
Nội dung chi tiết xem tại Topdev TV - Ep14 | Customer Experience(CX) - UX thúc đẩy user mua hàng thực sự cần những gì?