[HCM]Webinar: Insight & Market Research - Understand Your Customers Both Demographically & Psychologically
Các hoạt động marketing thường được dẫn dắt bởi một số mục tiêu giống nhau như doanh số hoặc nhận diện thương hiệu. Ý tưởng và chiến thuật của mọi hoạt Marketing này đều không giống nhau và được các marketers đúc kết từ một thứ gọi là Insights (sự thật ngầm hiểu) về khách hàng của thương hiệu. Các chuyên gia nói rằng cần phải lấy insights khách hàng làm trung tâm cho mọi hoạt động marketing. Nhưng insights đến từ đâu thì ít khi được chia sẻ.
UAN - đồng hành cùng với Actionable Data Union (A.D.U) tổ chức buổi webinar "Insights & Market Research" nhằm mang đến cho người tham dự góc nhìn rõ ràng về:
* Insights là gì?
* Hiểu khách hàng ở góc độ demographically và psychologically
* Các sự thật nhầm hiểu thường thấy về insights
* Quy trình để xây dựng và tìm ra insights của khách hàng
* Nghiên cứu thị trường là gì?
* Vai trò của nghiên cứu thị trường trong hoạt động marketing
* Các hình thức nghiên cứu thị trường phổ biến
* Nghiên cứu thị trường có phải lúc nào cũng tốn kém?
* Từ các dữ liệu nghiên cứu để ra được insights?
★ DIỄN GIẢ:
► Mr. Tu Bui - Founder @UAN Marketing / Managing Director @Conversion Asia
► Mr. Thien Tran - President GCOMM
Thời gian: 14h30 - 17h00
Ngày:16/5/2020
Hình thức: online
- Giá vé: 99.000 VND
Đăng ký tại: