[Download] Facebook hướng dẫn ứng phó vi-rút Corona cho doanh nghiệp và các nhà quảng cáo
Sự bùng phát gần đây của chủng coronavirus mới, còn được gọi là COVID-19, đã và đang tác động mạnh đến các doanh nghiệp trên toàn thế giới. Facebook cam kết hỗ trợ cuộc chiến chống lại coronavirus và nỗ lực cung cấp trợ giúp cho các doanh nghiệp, bao gồm cả doanh nghiệp của bạn.
An toàn và An tâm: Cách thức các doanh nghiệp nên phản hồi với khách hàng trong bối cảnh virus corona
Sự bùng phát gần đây của chủng coronavirus mới, còn được gọi là COVID-19, đã và tác động mạnh đến các doanh nghiệp trên toàn thế giới. Facebook cam kết hỗ trợ cuộc chiến chống lại coronavirus và nỗ lực cung cấp trợ giúp cho các doanh nghiệp bao gồm cả doanh nghiệp của bạn. Trong hướng dẫn bên dưới đây, bạn sẽ tìm thấy các nguồn thông tin và khuyến nghị của Facebook nhằm đảm bảo doanh nghiệp của bạn được trang bị các công cụ phù hợp và có thể giao tiếp hiệu quả với khách hàng.
Mặc dù chặng đường phía trước sẽ có thể dài, nhưng chúng ta sẽ có thể vượt qua những khó khăn bằng cách tăng cường gắn kết, nâng cao tinh thần cảnh giác và cùng nhau nỗ lực.
Tài liệu này sẽ giúp bạn tìm thấy các nguồn thông tin và khuyến nghị của Facebook nhằm đảm bảo doanh nghiệp được trang bị các công cụ phù hợp và có thể giao tiếp hiệu quả với khách hàng.
Ứng phó với vi-rút corona: Đối với các nhà quảng cáo Thương mại điện tử
Sự bùng phát của chủng vi-rút corona, còn được gọi là COVID-19, đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến chuỗi cung ứng và mạng lưới vận chuyển ở Trung Quốc, dẫn đến sự chậm trễ và gián đoạn không lường trước trong hoạt động của các doanh nghiệp Thương mại điện tử. Việc liên tục cập nhật thông tin với khách hàng trở nên quan trọng trong những khoảng thời gian như thế này.
Hướng dẫn này chia sẻ các bước bạn có thể thực hiện để thông báo cho nhân viên của mình và duy trì liên lạc với các đối tác hậu cần.
Ứng phó với vi-rút corona: Đối với các nhà quảng cáo Bán lẻ
Sự bùng phát của chủng vi-rút corona, còn được gọi là COVID-19, đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến chuỗi cung ứng và mạng lưới vận chuyển cũng như hành trình bán lẻ, để lại những hậu quả nặng nề lên các nền kinh tế địa phương. Việc liên tục cập nhật thông tin với khách hàng trở nên quan trọng trong những khoảng thời gian như thế này.
Facebook cam kết xây dựng các kết nối ý nghĩa giữa người dùng và doanh nghiệp, chúng tôi đã đưa ra những hướng dẫn nhanh để giúp các doanh nghiệp như bạn. Trong hướng dẫn này, bạn sẽ tìm thấy các chiến lược để duy trì kết nối với khách hàng trong thời gian này.
Ứng phó với vi-rút corona: Đối với các nhà quảng cáo Du lịch
Sự bùng phát của COVID-19, đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự phát triển của ngành du lịch toàn cầu, các chuyến bay bị huỷ, hạn chế di chuyển và nhu cầu du lịch ít hơn nhằm giảm thiểu nguy cơ nhiễm bệnh. Việc liên tục cập nhật thông tin với khách hàng trở nên quan trọng trong những khoảng thời gian như thế này.
Trong hướng dẫn này, chúng tôi phác thảo các bước bạn có thể thực hiện để làm nổi bật thông tin quan trọng cho các bên liên quan, tận dụng công nghệ và trả lời các câu hỏi về dịch vụ khách hàng.
* Nguồn: Facebook Bussiness