Xây dựng chiến dịch tiếp cận khách hàng hiệu quả mùa dịch
Dịch bệnh Covid-19 đã và đang tác động đến đời sống cũng như hành vi, thói quen tiêu dùng của người Việt. Doanh nghiệp cần làm gì để thích ứng với thời cuộc cũng như duy trì hiệu quả kinh doanh của mình?
50% người tiêu dùng đã giảm tần suất mua sắm bên ngoài
35% dành nhiều thời gian hơn để xem nội dung trực tuyến
25% số người được hỏi nói rằng họ đã tăng cường mua sắm trực tuyến
Các số liệu trên là tổng hợp mới nhất từ khảo sát của Nielsen cho thấy người tiêu dùng Việt hiện nay dành nhiều thời gian hơn trên mạng và lựa chọn mua sắm trực tuyến nhiều hơn. Điều này tạo ra cơ hội lớn cho doanh nghiệp thúc đẩy chiến lược truyền thông trực tuyến để thu hút khách hàng và tạo dấu ấn trên thị trường trực tuyến.
Vậy với hành vi và thói quen tiêu dùng như hiện nay, doanh nghiệp cần làm gì để thu hút, tiếp cận khách hàng online hiệu quả ?
- Làm thế nào để xây dựng nội dung hấp dẫn và kích thích đúng nhu cầu khách hàng?
- Kết hợp chiến thuật tối ưu quảng cáo chuyển đổi thế nào là tối ưu?
Mắt Bão mời bạn tham gia ngay Chuỗi Webinar tháng 3 hoàn toàn MIỄN PHÍ: “TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG ONLINE HIỆU QUẢ” với 2 chủ đề chia sẻ chuyên sâu:
Chủ đề 1 : “ Tăng hiệu quả kinh doanh với chiến thuật quảng cáo chuyển đổi ”
- Ứng dụng hiệu quả nguyên tắc “định hướng khách hàng” gia tăng thu hút.
- Cách khai thác data và bí quyết chạy quảng cáo chuyển đổi hiệu quả.
- Q&A: Trao đổi và giải đáp vấn đề thực tế của doanh nghiệp.
Chủ đề 2 : “ Content for Ads: Viết đúng – Trúng đối tượng ”
- Viết đúng: 5 yếu tố cơ bản quyết định chất lượng nội dung quảng cáo.
- Trúng đối tượng: Quy trình viết quảng cáo dựa trên đối tượng khách hàng.
- Thực hành: Phân tích mẫu quảng cáo nổi bật và viết content quảng cáo.
Nội dung chương trình phù hợp với:
Chủ doanh nghiệp, Chủ shop online:
- Dễ dàng tiếp cận khách hàng tiềm năng, tăng lưu lượng truy cập website.
- Đầu tư đúng đắn và kiểm soát hiệu quả các kênh bán hàng.
- Những bài học kinh nghiệm thực tế của các doanh nghiệp khi chạy quảng cáo chuyển đổi.
Marketing Manager và các Marketer:
- Định hướng chiến lược marketing phù hợp với các nhóm đối tượng khách hàng của doanh nghiệp.
- Cập nhật các xu hướng, nội dung quảng cáo mới nhất hiện nay.
- Tạo bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp.
Với tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, Mắt Bão lựa chọn hình thức Hội thảo trực tuyến để tổ chức chia sẻ nhằm mục tiêu hỗ trợ kiến thức kinh doanh online cho cộng đồng nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho tất cả khách hàng tham gia.
Hai chủ đề sẽ được chia ra và tổ chức vào 2 buổi khác nhau. Mắt Bão khuyến khích bạn tham gia dự thảo cả 2 để trang bị được cho mình đầy đủ kiến thức nhất từ xây dựng một chiến dịch quảng cáo lôi cuốn đến tối ưu được quá trình chạy quảng cáo chuyển đổi giúp bạn tiếp cận được khách hàng online một cách hiệu quả hơn cả.
----------------------------------------------------
Thông tin Webinar
TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG ONLINE HIỆU QUẢ
Chủ đề 1: “Tăng hiệu quả kinh doanh với chiến thuật quảng cáo chuyển đổi”
Thời gian: 18:30 – 21:00 / Thứ 6, ngày 27-03-2020.
Chủ đề 2: “Content for Ads: Viết đúng – Trúng đối tượng”
Thời gian: 18:30 – 21:00 / Thứ 2, ngày 30-03-2020
Đăng ký ngay để nhận link tham gia tại https://www.kinhdoanhonline.matbao.net/