12 mẫu logo được thiết kế lại dưới lăng kính thời Covid-19
Sự bùng phát COVID-19 không có dấu hiệu dừng lại. Chính phủ, các doanh nghiệp và người tiêu dùng đang thực hiện các biện pháp để ngăn chặn sự lây lan của virus và giảm thiểu tác động. Một thương hiệu thương mại điện tử tại Mỹ Latinh, Mercado Libre, thậm chí đã thay đổi logo của mình từ một cái bắt tay sang một khuỷu tay để thúc đẩy nhận thức về phòng chống dịch.
Khi kiểm tra nhanh bởi những người làm ngành tiếp thị Marketing thì thấy rằng không có nhiều thương hiệu theo dõi những động thái này. Trong khi đó một giám đốc sáng tạo có trụ sở ở Slovenia, anh Jure Tovrljan đã quyết định sáng tạo và thiết kế lại một số logo thương hiệu, phản ánh xu hướng mới trong thời buổi dịch bệnh này. Trên trang Dribbble - một nền tảng mạng xã hội dành cho các nhà thiết kế và sáng tạo kỹ thuật số, Tovrljan chia sẻ: “đây chỉ là một ý tưởng về việc logo sẽ trông như thế nào trong những thời điểm khó khăn này". Trong khi đó, Tovrljan cũng chủ động thao tác trên một số mẫu logo của các tập đoàn. Xin chia sẻ một số mẫu logo dưới lăng kính Covid-19 khá thú vị như sau:
Lê Mai Anh ( dịch và sưu tầm)