Marketer MediaZ Agency
MediaZ Agency

CMO @ MediaZ - Digital Marketing Agency

8 bí mật để sản xuất ra Headlines hấp dẫn

Hàng ngày bạn bị hoa mắt bởi hàng chục Headline trên báo giấy, báo mạng, và rất nhiều loại “Headline” khác. Bạn như vậy, và khách hàng, độc giả, hay những người theo dõi bạn cũng thế. Vậy, làm thế nào để thu hút sự chú ý của họ?

Có những bài viết “giật tít” nhưng kỳ thực, nội dung không thật sự nhiều. Họ chỉ thành công một điều duy nhất, đó chính là Headline. Chúng tôi không khuyến khích những bài viết như vậy, bởi chúng không mang lại nhiều giá trị cho người đọc, và khiến họ dần “mất niềm tin” vào Headline (trong khi, rõ ràng Headline là công cụ “nhanh, gọn, nhẹ” để người viết để thu hút sự chú ý, và người đọc đánh giá nội dung một bài viết).

Bài viết này của MediaZ hướng tới việc cải thiện Headline của những bài viết chất lượng, và tạo niềm tin cho người đọc nhiều hơn.

8 bí mật để sản xuất ra Headlines hấp dẫn8 bí mật để sản xuất ra Headlines hấp dẫn8 bí mật để sản xuất ra Headlines hấp dẫn8 bí mật để sản xuất ra Headlines hấp dẫn8 bí mật để sản xuất ra Headlines hấp dẫn8 bí mật để sản xuất ra Headlines hấp dẫn8 bí mật để sản xuất ra Headlines hấp dẫn8 bí mật để sản xuất ra Headlines hấp dẫn8 bí mật để sản xuất ra Headlines hấp dẫn

Bạn có kinh nghiệm gì về Headline nữa chứ? Đừng quên chia sẻ với MediaZ nhé.

Biên tập bởi MediaZ Corp
Infographic bởi QuickSprout

* Vui lòng trích dẫn nguồn nếu sử dụng bất cứ nội dung nào trong bài viết của chúng tôi