Grab bổ nhiệm MediaDonuts làm đối tác phân phối quảng cáo chính thức
Grab và MediaDonuts công bố thoả thuận hợp tác chiến lược trong việc phân phối các giải pháp quảng cáo của Grab đến với các thương hiệu có mục tiêu tiếp cận đối tượng tiêu dùng trên ứng dụng kỹ thuật số tại Việt Nam, Thái Lan và Philippines.
Mới đây ngày 02/03/2020 - Siêu ứng dụng của Đông Nam Á, Grab, vừa công bố việc bổ nhiệm MediaDonuts - công ty toàn cầu chuyên về công nghệ quảng cáo và truyền thông số, có thoả thuận hợp tác chính thức và độc quyền với các tập đoàn quốc tế về truyền thông và công nghệ thực hiện các chiến lược quảng cáo kỹ thuật số với quy mô và độ phức tạp cao - làm đối tác độc quyền phân phối các dịch vụ quảng cáo của GrabAds tại Việt Nam, Thái Lan và Philippines.
Trong khuôn khổ thoả thuận hợp tác này, đội ngũ MediaDonuts - GrabAds sẽ mở rộng và hỗ trợ việc lập kế hoạch chiến lược cũng như phân phối quảng cáo cho các thương hiệu đang tìm kiếm và tận dụng những đặc điểm độc đáo của ứng dụng Grab. Đội ngũ MediaDonuts sẽ làm việc chặt chẽ với các nhân sự của Grab ở từng thị trường và trong toàn vùng để cung cấp các đề xuất tốt nhất dựa trên các nhận định và thấu hiểu người dùng nội địa cũng như khu vực.
Giám đốc khu vực MediaDonuts
Ông Pieter-Jan de Kroon, Giám đốc khu vực của MediaDonuts bày tỏ sự vui mừng khi hoàn tất thoả thuận hợp tác với Grab - “Hy vọng với bước tiến này, chúng tôi sẽ đem lại trải nghiệm đó cho nhiều thương hiệu hơn ở từng nước trong khu vực”.
Về góc nhìn tương lai, ông Pieter-Jan de Kroon cho biết, Grab giúp người dùng nâng cao chất lượng cuộc sống với trải nghiệm tốt hơn trong ứng dụng của mình và mở rộng sang nhiều lĩnh vực dịch vụ khác ngoài dịch vụ vận tải. Dữ liệu người dùng phong phú kết hợp với trải nghiệm quảng cáo có thưởng làm cho GrabAds trở thành một nền tảng hấp dẫn để kết nối với người dùng một cách tự nhiên. “Chúng tôi tự tin rằng điểm mạnh này sẽ tạo nên sức cộng hưởng tốt với các thương hiệu khắp mọi nơi”, ông chia sẻ thêm.
Giám đốc khu vực GrabAds
Ông Ken Mandel, Giám đốc khu vực của GrabAds hy vọng với sự hợp tác này, hai bên có thể cùng tạo ra những phương thức hiệu quả nhất trong việc kết nối với người dùng trực tuyến. “Các doanh nghiệp và thương hiệu sẽ có thể tiếp cận và tận dụng được các sự thấu hiểu thông qua dữ liệu người dùng và hệ sinh thái Grab tiếp cận sâu và hiệu quả hơn khách hàng của mình, cải thiện nhận biết thương hiệu để nâng cao khả năng đạt các mục tiêu kinh doanh”.
Hiện có trên 166 triệu thiết bị di động đã cài đặt ứng dụng Grab. Từ khi đi vào hoạt động vào năm 2018, Grab Ads đã phát triển từ dịch vụ quảng cáo bên ngoài xe hơi, phát sản phẩm mẫu trong xe, tiếp cận lại người dùng trên kênh kỹ thuật số, các hình thức ứng dụng Grab bao gồm chiến thắng và nhận giải thưởng sau khi xem quảng cáo...
TCBC