Phân biệt Contentwriter, Copywriter, Contentcreator
HIện nay có rất nhiều bạn đang sống bằng nghề viết, có bạn thì đi làm cho cty, cũng có bạn thì làm freelancer. Đã qua rồi cái thời nhân viên marketing chỉ cần lên google sao chép nội dung về, xào nấu lại một chút là thành của mình. Càng ngày các doanh nghiệp càng chú ý hơn đến việc tạo ra những nội dung chất lượng và mang phong cách riêng. Vì thế, nhu cầu nhân sự về Content ngày càng cao. Nhưng có một vấn đề, đa số các bạn khi mới tiếp cận nghề này, họ thường tiếp cận rất bản năng, thiếu những kiến thức nền tảng, dẫn đến chậm phát triển hoặc thậm chí là làm mãi cũng không phát triển được nghề.
Contentwriter, Copywriter, Contentcreator là những khái niệm rất cơ bản. Nhưng có tới 90% những bạn làm Marketing dưới 1 năm không phân biệt được các khái niệm này, với các bạn đi làm trên 1 năm, con số này cũng phải lên tới hơn 50%. Dưới đây là video giúp các bạn phân biệt các khái niệm quan trọng, giúp các bạn mới vào nghề định hình được lộ trình nghề nghiệp. Đối với các nhà tuyển dụng, video sẽ giúp họ mô tả công việc một cách chính xác, giúp tăng hiệu quả tuyển dụng.