[HCM] NHÂN VIÊN SALES ADMIN (E-commerce) - REDSUN ITI CORPORATION
Mức lương: 6.000.000 – 8.000.000 VNĐ
Mô tả chi tiết công việc:
- Kiểm đếm hàng hóa khi chuyển đến (số lượng, chất lượng, quy cách). Trả lại nếu hàng không đạt chất lượng, sai mã hàng, không đúng số lượng. Nhập kho, sắp xếp hàng hóa theo thứ tự nhập trước xuất trước. Thực hiện quy trình thủ tục xuất hàng, nắm số tồn trên hệ thống. Xử lý hàng cận date, hàng hư hỏng.
- Báo cáo hàng tồn hàng tuần, chất lượng hàng hóa, date hàng hóa. Chịu trách nhiệm về số lượng, chất lượng hàng hóa được giao.
- Theo dõi đơn hàng từ Web/FB. Tương tác với khách hàng, tư vấn hàng hóa. Phối hợp cùng E-commerce lên list hàng đặt hàng hàng tuần, theo dõi tiến độ nhập-xuất hàng.
- Đóng gói hàng hóa, giao cho đơn vị vận chuyển. Thu tiền nếu khách ship COD, thanh toán chi phí vận chuyển trước cho đơn vị vận chuyển nếu freeship cho khách hàng. Đối chiếu công nợ, nộp tiền cho E-commerce.
- Phối hợp các bộ phận khác của Công ty để đảm bảo tiến độ và hiệu quả công việc.
- Các hoạt động khác trong Team.
- Địa điểm làm việc: 208 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, Tp.Hồ Chí Minh.
- Thời gian làm việc: Từ Thứ Hai đến Thứ Sáu và thứ Bảy cách tuần
Quyền lợi được hưởng:
- Ký hợp đồng lao động, tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
- Mỗi năm có 12 ngày phép năm
- Teambuilding & du lịch hằng năm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
Yêu cầu công việc:
- Giới tính: Nam/Nữ. Từ 23 - 26 tuổi.
- Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học (Kế toán, Hành chánh văn phòng, Quản trị kinh doanh, Khối ngành Kinh tế, Thương mại…).
- Chuyên ngành liên quan: Thư ký / Hành chánh; Bán hàng;
- Giỏi về phân tích số liệu. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word & Excel).
- Giao tiếp tốt, năng động, nhiệt tình, tận tâm với công việc.
Cách ứng tuyển:
- Gửi CV ứng tuyển đến email [email protected]
- Tiêu đề CV & email theo mẫu: “Nhân viên Sales Admin – Họ và tên”
- Nhận CV bằng tiếng Anh/tiếng Việt.