[HCM-HN][Agency] Time Universal: Tuyển dụng Digital Intern
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
DIGITAL INTERN
CƠ CHẾ LÀM VIỆC
Digital Intern là vị trí làm việc dưới sự hướng dẫn trực tiếp của Media Manager (MM) tại Digital Agency – Time Universal. Các phạm vi công việc của Digital Intern đều nhằm thực hiện các dự án mà Agency cung cấp cho khách hàng, không hạn chế mức độ và sự đa dạng của dự án.
MÔ TẢ CHUNG
Tại Time Universal, Digital Intern tham gia vào hầu hết các khâu của một dự án Digital nhằm hoàn thiện các chương trình, chiến dịch marketing cho khách hàng, nhưng chú trọng nhất vào khâu lên kế hoạch, chiến lược. Digital Intern cũng đồng thời chịu trách nhiệm về việc đo lường và giám sát các chỉ số thực hiện (KPIs) theo yêu cầu.
TRÁCH NHIỆM
Làm việc với khách hàng
- Tham dự vào các cuộc gặp mặt khách hàng để lấy yêu cầu (briefing meeting).
- Viết báo cáo định kỳ và tổng hợp, phân tích KPIs của dự án thường xuyên.
Triển khai proposal
- Sau khi nhận brief, Digital Intern sẽ hỗ trợ team Media & Planning lên kế hoạch triển khai Proposal bao gồm các công việc lên kế hoạch, chiến lược media phù hợp với mục tiêu của khách hàng.
- Làm việc với các nhân sự liên quan tới công việc làm Proposal nếu cần thiết.
Thực thi dự án
- Hỗ trợ việc thực hiện, triển khai các chiến dịch quảng cáo, truyền thông của dự án, kiểm soát chất lượng, hiệu quả.
- Ghi nhận các ý kiến, nhận xét của khách hàng và Media Manager để điều chỉnh và cải thiện cho chiến dịch quảng cáo & truyền thông.
- Phát triển báo cáo hàng tuần/tháng cho các chiến dịch.
Phát triển khách hàng
- Hỗ trợ tất cả các team trong công ty khi được yêu cầu để tìm kiếm khách hàng mới và tham gia thuyết trình (nếu cần).
- Tham gia vào các buổi họp ý tưởng.
Phát triển kiến thức chuyên môn
- Tham gia các khoá đào tạo từ Công ty nhằm phát triển kiến thức về ngành cũng như kiến thức chuyên môn về Digital & Media
- Hoàn thành các bài kiểm tra kiến thức và đánh giá theo từng giai đoạn
- Thường xuyên đề xuất các cải tiến mới trong quá trình làm việc.
KINH NGHIỆM VÀ TRÌNH ĐỘ
- Sinh viên năm cuối, hoặc vừa Tốt nghiệp Đại Học.
- Nói, viết tiếng Việt và tiếng Anh trôi chảy.
- Có hiểu biết cơ bản về marketing truyền thống và sự tương tác chéo kênh với digital.
KỸ NĂNG VÀ NĂNG LỰC
- Có thái độ ham học hỏi và khả năng tự học.
- Có kỹ năng lập kế hoạch.
- Có kỹ năng phân tích, báo cáo.
- Có thái độ và cách nghĩ, cách tiếp cận tích cực.
- Chuyên nghiệp, tự tin.
- Tích cực cập nhật các xu hướng mới trong lĩnh vực Marketing nói chung và Digital Marketing nói riêng.
- Xuất hiện và tham gia tích cực trong cộng đồng digital.
- Biết lắng nghe.
- Tạo được sự tin cậy, tôn trọng từ đồng nghiệp.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
· Gởi CV về email: [email protected]
· Trụ sở HCM: A3.05.06. TNR Goldview Tower, 346 Bến Vân Đồn, Quận 4, TpHCM
· Trụ sở HN: Tầng 18, Hanoi Creative City, 1 Lương Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội