[HCM-HN][Agency] Time Universal: Tuyển dụng Media Planner
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
MEDIA PLANNER
CƠ CHẾ LÀM VIỆC
Media Planner là vị trí làm việc dưới sự hướng dẫn trực tiếp của Media Manager (MM) tại Digital Agency – Time Universal. Các phạm vi công việc của Media Planner đều nhằm thực hiện các dự án mà Agency cung cấp cho khách hàng, không hạn chế mức độ và sự đa dạng của dự án.
MÔ TẢ CHUNG
Tại Time Universal, Media Planner tham gia vào hầu hết các khâu của một dự án Digital nhằm hoàn thiện các chương trình, chiến dịch marketing cho khách hàng, nhưng chú trọng nhất vào khâu lên kế hoạch, chiến lược. Media Planner cũng đồng thời chịu trách nhiệm, thực hiện các báo cáo đối với khách hàng, bao gồm cả việc đo lường và giám sát các chỉ số thực hiện (KPIs) theo yêu cầu.
TRÁCH NHIỆM
Làm việc với khách hàng
- Tham dự vào các cuộc gặp mặt khách hàng để lấy yêu cầu (briefing meeting). Sau buổi gặp khách hàng làm việc với Account, Media Manager hoặc Ban Giám đốc để điều chỉnh và chốt Brief trước khi gửi lại để xác nhận bằng văn bản với khách hàng.
- Trao đổi với Account trong suốt thời gian thực hiện proposal và thời gian thực hiện dự án để làm rõ các yêu cầu, thông tin từ phía khách hàng và đội ngũ thực hiện dự án.
- Chịu trách nhiệm đối với kết quả đầu ra của dự án, cụ thể là các chiến dịch/chương trình trên kênh social media, phát triển website, quảng cáo, email marketing, online PR…
- Giám sát quá trình thực hiện dự án theo timeline đã chốt với khách hàng. Viết báo cáo định kỳ và tổng hợp, phân tích KPIs của dự án thường xuyên.
Triển khai proposal
- Sau khi nhận brief, Media Planner sẽ lên kế hoạch triển khai Proposal bao gồm các công việc lên kế hoạch, chiến lược media phù hợp với mục tiêu của khách hàng.
- Điều phối, làm việc với các nhân sự liên quan tới công việc làm Proposal nếu cần thiết.
Thực thi dự án
- Quản lý việc thực hiện, triển khai các chiến dịch quảng cáo, truyền thông của dự án, kiểm soát chất lượng, hiệu quả.
- Tối ưu hoá quảng cáo để hoàn thiện chiến dịch.
- Đảm bảo được việc đáp ứng được các mục tiêu đề ra trong khuôn khổ ngân sách.
- Ghi nhận các ý kiến, nhận xét của khách hàng và Media Manager để điều chỉnh và cải thiện cho chiến dịch quảng cáo & truyền thông.
- Phát triển báo cáo hàng tuần/tháng cho các chiến dịch và đưa ra đánh giá, nhận xét để cải thiện và phát huy.
Phát triển khách hàng
- Hỗ trợ tất cả các team trong công ty khi được yêu cầu để tìm kiếm khách hàng mới và tham gia thuyết trình (nếu cần).
- Tham gia vào các buổi họp ý tưởng.
KINH NGHIỆM VÀ TRÌNH ĐỘ
- Tốt nghiệp đại học.
- Nói, viết tiếng Việt và tiếng Anh trôi chảy.
- Có tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực digital tương tự.
- Có kinh nghiệm làm việc trong các dự án digital (website, microsite, banner ads và social media…)
- Có hiểu biết về SEO, CRM, web development, social media, mobile marketing, các chỉ số đo lường của các chiến dịch/dự án digital. Hiểu biết về tối ưu hoá tỷ lệ chuyển đổi.
- Có kinh nghiệm viết và thuyết trình các digital proposal.
- Có kinh nghiệm triển khai các kênh digital để tối ưu hoá lợi ích cho khách hàng.
- Có hiểu biết cơ bản về marketing truyền thống và sự tương tác chéo kênh với digital.
KỸ NĂNG VÀ NĂNG LỰC
- Có kỹ năng suy nghĩ chiến lược, lập kế hoạch
- Có kỹ năng phân tích report và đánh giá.
- Có kỹ năng xây dựng quan hệ tốt với khách hàng và các nhà cung cấp/các bên thứ 3.
- Có tham vọng tạo ra chất lượng sản phẩm và dịch vụ chất lượng.
- Có thái độ và cách nghĩ, cách tiếp cận tích cực.
- Chuyên nghiệp, tự tin.
- Tích cực tham gia và lĩnh hội kiến thức từ các hội thảo chuyên môn thuộc lĩnh vực digital.
- Xuất hiện và tham gia tích cực trong cộng đồng digital.
- Biết lắng nghe.
- Tạo được sự tin cậy, tôn trọng từ đồng nghiệp.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
· Gởi CV về email: [email protected]
· Trụ sở HCM: A3.05.06. TNR Goldview Tower, 346 Bến Vân Đồn, Quận 4, TpHCM
· Trụ sở HN: Tầng 18, Hanoi Creative City, 1 Lương Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội