DIGITAL MARKETING PLANNER
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Phân tích các chỉ số hiện có của sản phẩm trên nền tảng Digital (Website, fanpage, on Tools…)
- Phân tích sản phẩm, đối thủ, khách hàng…
- Đánh giá mức độ hiệu quả của các kênh Digital (Google Ads, Facebook Ads, Adnetwork, PR, SEO…) theo các KPIs được quản lý đưa ra.
- Lập kế hoạch triển khai các kênh Digital dựa trên việc tối ưu các chỉ số phân tích và KPIs mà quản lý đưa ra
- Nghiên cứu và đề xuất các giải pháp/kênh quảng cáo mới (chủ yếu trên nền tảng Digital)
- Quản lý, giám sát và báo cáo kế hoạch theo yêu cầu.
* Chạy các dự án mới về Công nghệ (Bizfly, Pega,...) của Tổng VCCorp, hoặc các dự án lớn của các đối tác như VinGroup, Honda, FLC,...
YÊU CẦU:
- Kinh nghiệm tối thiểu từ 2 năm trở lên. Ưu tiên từng làm trong các Digital Agency, từng làm các sản phẩm về công nghệ, game hoặc yêu thích công nghệ
- Tốt nghiệp CĐ, ĐH trở lên chuyên ngành Marketing, truyền thông hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có tư duy hệ thống, khả năng phân tích số liệu tốt.
- Có khả năng chịu được áp lực cao, làm việc theo nhóm.
- Tận tâm, nhiệt tình và trách nhiệm với công việc
QUYỀN LỢI:
- Lương cứng theo năng lực, thưởng theo hiệu quả công việc. Lương tháng 13
- Được làm việc trực tiếp với Ban lãnh đạo, là những người có kinh nghiệm, tư duy chiến lược và sáng tạo.
- Cơ hội được phát triển bản thân vì được làm các dự án lớn của VCCorp
- Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.
- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty.
- Cơ hội tham gia các event/festival, du lịch trong và ngoài nước
- Được hoà nhập văn hoá với gần 2000 VCers
- Chế độ nghỉ phép hàng năm ưu đãi.
ỨNG TUYỂN
Gửi cv tới [email protected]