Richard Moore Associates chào mừng sự trở lại của cựu Giám đốc Chiến lược Thương hiệu
Hoạt động và phát triển tại thị trường Việt Nam trong suốt 25 năm qua, Richard Moore Associates là công ty tư vấn 100% vốn nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam cung cấp dịch vụ tư vấn chuyên sâu về chiến lược thương hiệu, nhận diện thương hiệu và truyền thông thương hiệu tại Việt Nam.
Ảnh: Richard Moore Associates
Công ty Richard Moore Associates mới đây tuyên bố chào mừng sự trở lại của bà Khuất Thị Thu Nga, cựu Giám đốc Tư vấn Chiến lược Thương hiệu, sau gần 10 năm hoạt động với tư cách tư vấn độc lập và đảm trách các vị trí quản trị marketing quan trọng tại các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam như Vingroup, Vinhomes, Ecopark.
Bà Thu Nga sẽ thay thế ông Nguyễn Đức Sơn, Giám đốc đương nhiệm bộ phận Tư vấn Chiến lược Thương hiệu của công ty. Ông Đức Sơn sẽ chính thức nghỉ việc tại Richard Moore Associates từ ngày 1/1/2020 để theo đuổi sự nghiệp riêng của mình sau 9 năm gắn bó với công ty.
Ông Richard Moore, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty Richard Moore Associates cho biết ông và bà Nga đã từng phối hợp rất chặt chẽ xây dựng chiến lược thương hiệu và các phương pháp ấy vẫn còn được áp dụng trong hiện tại. “Tôi thực sự vui mừng chào đón sự trở lại của người cộng sự lâu năm để cùng nhau xây dựng một phương pháp tư vấn chiến lược thương hiệu mới, phù hợp hơn với nhu cầu của các doanh nghiệp Việt trước những yêu cầu đổi mới mạnh mẽ từ thị trường”, ông hào hứng.
Ảnh: Richard Moore Associates
Hơn 10 năm trước, trong thời gian làm việc tại Công ty Richard Moore Associates, bà Thu Nga là một trong những người đóng góp rất lớn vào việc tư vấn thành công cho các thương hiệu như VietinBank, VinaSoy, Kangaroo…
Ông Richard Moore nhấn mạnh: “Trong suốt nhiều năm, thông qua các bài báo thường xuyên được đăng tải trên các tạp chí uy tín, các buổi hội thảo, qua hai cuốn sách “Thương hiệu dành cho Lãnh đạo” và “Đầu tư cho Chiến lược Hình ảnh thương hiệu”, chúng tôi không ngừng chia sẻ những kiến thức về xây dựng thương hiệu mang tính chiến lược, góp phần chung tay hỗ trợ doanh nghiệp Việt nâng cao năng lực cạnh tranh trong bối cảnh hội nhập kinh tế thế giới, đặc biệt khi gia nhập WTO, CTTPP và EVFTA.
Hiện nay, được biết công ty đang tiếp tục cải tiến quy trình và phương pháp mới trong chiến lược thương hiệu nhằm đáp ứng các yêu cầu của thị trường và sẽ sớm ra mắt với cộng đồng doanh nghiệp Việt.
* Nguồn: TCBC