HANOI_CÔNG TY DƯỢC PHẨM VIMOS
Mô tả công việc:
- Xây dựng, quản lý và điều phối bộ phận Marketing, Marketing Online, Marketing truyền thống, quảng cáo và truyền thông.
- Xây dựng chiến lược Marketing tổng thể của các nhãn hàng phù hợp với Chiến lược kinh doanh công ty.
- Lập kế hoạch Marketing và truyền thông cho nhãn hàng.,
- Chịu trách nhiệm cao nhất về tổ chức và chất lượng hoạt động tiếp thị, quảng bá hình ảnh và sản phẩm của công ty ra công chúng và trong nội bộ nhằm thúc đẩy và đạt được mục tiêu của công ty.
- Định hướng, theo dõi và đánh giá các hoạt động nghiên cứu thị trường.
- Chịu trách nhiệm xây dựng và quản lý thương hiệu ( nhận diện, định vị, hình ảnh, tính cách, hoạt động truyền thông, tài sản TH...).
- Xác định và quản lý ngân sách hoạt động Marketing cho toàn thể các nhãn hàng.
- Tổ chức thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình marketing.
- Quản lý công việc in ấn, tờ rơi, catalogue, nội dung Website.
- Giữ quan hệ tốt với truyền thông và quảng cáo để thực hiện các chương trình MKT TVC và báo.
- Chịu trách nhiệm quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của phòng (thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi)
- Thiết lập hệ thống quy trình và hệ thống quản lý tại phòng.
- Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự tại phòng.
Chế độ/ chính sách chung:
- Mức lương: CẠNH TRANH với Thị trường ( thỏa thuận trực tiếp khi phỏng vấn)
- Chế độ khen thưởng, phúc lợi: tham gia chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ; chính sách khen thưởng hàng tháng, năm của Công ty, lương tháng 13, nghỉ dưỡng định kỳ hàng năm tại Resort riêng của công ty, thưởng nhân các ngày Lễ/Tết trong năm...
- Lương + cơ hội thăng tiến: Hàng năm Công ty xem Xét điều chỉnh tăng lương theo kết quả đánh giá công việc. Đối với những cá nhân có tiềm năng sẽ được tham gia quy hoạch cán bộ nguồn với nhiều cơ hội thăng tiến.
- Chế độ đào tạo: Được tham gia các khóa đào tạo về nghiệp vụ và các kỹ năng cần thiết theo yêu cầu công việc tại Resort riêng của công ty tại FLC Thanh Hóa.
- Chế độ hiếu hỉ lễ tết của công ty dành cho nhân viên
Yêu cầu công việc
a. YÊU CẦU CHUNG
- Tuổi: 28-40. Ưu tiên nam.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Am hiểu về kiến thức Marketing và xây dựng thương hiệu đặc biệt là ngành dược, đặc biệt là phối hợp giữa MKT online và MKT truyền thống
- Có kiến thức về Marketing online luật quảng cáo ngành Dược, các sản phẩm đông dược.
b. YÊU CẦU VỀ NĂNG LỰC LÀM VIỆC
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng thuyết trình tốt.
- Kỹ năng ra quyết định & giải quyết vấn đề
- Kỹ năng tổ chức thực hiện, phân công giao việc và giám sát thực hiện theo mục tiêu
- Kỹ năng hướng dẫn, đào tạo và phát triển nhân viên
- Kỹ năng Quản lý và lãnh đạo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt.
c. YÊU CẦU VỀ PHẨM CHẤT CÁ NHÂN
- Có trách nhiệm cao trong công việc.
- Trung thực.
- Cẩn thận, chu đáo với công việc
- Ham học hỏi, chủ động, sáng tạo trong công việc.
Lương 1000-2500$
Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Các chế độ khác theo luật lao động Việt Nam
Email CV vui lòng gửi về [email protected]
Chân thành cảm ơn.