Marketer Asia Open
Asia Open

Giám đốc @ Open Asia

Open Asia - Tuyển dụng Trưởng phòng Marketing

Open Asia là Marketing Agency tiên phong thúc đẩy sản phẩm du lịch, xuất khẩu, phần mềm đến với thị trường quốc tế như Anh, Úc, Mỹ, Pháp, Đức, Italy, Singapore… Sứ mệnh của chúng tôi là phát triển doanh nghiệp Việt Nam vươn tầm quốc tế, thông qua sự tăng trưởng về doanh thu, lợi nhuận và giá trị thương hiệu.

Website: https://openasia.vn/

1/ Mô tả công việc:

Xây dựng và phát triển kênh bán lẻ (B2C) và kênh đối tác (B2C) cho các khách hàng của Open Asia tới thị trường quốc tế

– Lên kế hoạch và chiến lược triển khai để đạt mục tiêu Marketing của doanh nghiệp với nhiều loại ngôn ngữ bất kỳ (tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Trung, tiếng Đức, tiếng Pháp, tiếng Ý ..)

– Đảm bảo số khách tiềm năng đặt trực tiếp (B2C) nhằm đạt mục tiêu Marketing đề ra hàng tháng, quý, năm cho khách hàng

– Phát triển các kênh B2B (website, hội chợ, báo chí quốc tế, lead tiềm năng, Linkedin, email …) làm tăng lượng đối tác tại thị trường mục tiêu

– Quản trị để phát triển đa kênh nhằm tăng doanh số và phát triển nhận diện thương hiệu (Website, SEO, Social Media, email Marketing, Google Ads …)

Tuyển dụng và đào tạo:

– Tuyển dụng nhân viên Marketing phù hợp với thị trường triển khai và mục tiêu doanh nghiệp

– Đào tạo nhân viên với các kỹ năng phù hợp với thị trường quốc tế

– Phát triển nhân viên đạt các yêu cầu công việc đề ra.

Xây dựng, duy trì phát triển mối quan hệ với đối tác, khách hàng và các cơ quan truyền thông khác.

– Thiết lập và duy trì mối quan hệ báo chí:Nghiên cứu và phát triển từng bước quan hệ báo chí nhằm quảng bá hình ảnh công ty trên các báo khác nhau, đặc biệt là báo về du lịch.

– Truyền thông quan hệ: Chịu trách nhiệm về quan hệ giữa công ty và các công ty đối tác, cơ quan ngoại giao.

Quản lý kế hoạch ngân sách marketing

– Lên dự trù kinh phí Marketing hàng năm, phân bổ cho các thị trường và sản phẩm riêng biệt

– Đánh giá, điều chỉnh ngân sách Marketing

2/ Yêu cầu công việc:

– Có kinh nghiệm triển khai ở vị trí quản lý với quy mô từ 3 nhân viên chính thức trở lên

– Có kinh nghiệm ngành du lịch, xuất nhập khẩu, phần mềm cho thị trường quốc tế là 1 lợi thế.

– Sẵn sàng và chủ động học hỏi, tiếp thu kiến thức mới.

– Tiếng anh thành thạo 4 kỹ năng (Nghe/Nói/Đọc/viết)

– Có khả năng phân tích tốt, nắm bắt được xu hướng, tâm lý người dùng internet trên các nền tảng mạng xã hội trên thế giới.

– Biết sử dụng các công cụ về phân tích và đánh giá tổng quan về internet marketing.

3/ Quyền lợi được hưởng:

– Phát triển kĩ năng chuyên sâu cho các thị trường/ sản phẩm yêu cầu trình độ và kỹ năng cao

– Cơ hội thăng tiến trong nghề với các sản phẩm đa dạng, mức độ cạnh tranh mang tính quốc tế

– Chế độ đãi ngộ tốt, có cơ chế lương thưởng rõ ràng, phù hợp với năng lực từng cá nhân

– Môi trường thiện chiến, chuyên nghiệp và năng động

4/ Lưu ý:

Chỉ nhận CV qua email [email protected]

Hạn gửi CV: Ưu tiên ứng viên gửi sớm.