Cập nhật top 10 influencer có tầm ảnh hưởng đến khách hàng độ tuổi trên 25
Cách tiếp cận người tiêu dùng ngày nay đang dần thay đổi, cụ thể là với những đối tượng khách hàng trên 25. Từ xưa, những cách thức tiếp thị truyền thống có thể giúp những thương hiệu như FMCG, F&B, Thời trang… lan rộng danh tiếng đến một nhóm khách hàng nhất định ở một khu vực hoặc nhóm tuổi nào đó. Thế nhưng, cách thức ấy liệu đã giúp các brand xác định được đối tượng khách hàng mà mình đang hướng tới có thật sự nằm trong phạm vi dó?
Thời đại công nghệ lên ngôi đòi hỏi các thương hiệu Việt Nam phải cập nhật cho mình những hướng đi mới mẻ hơn. Influencer Marketing – một trong những hướng đi có thể tiếp cận đến đối tượng mà brand mong muốn, đặc biệt là những khách hàng ở độ tuổi trên 25. Cập nhật ngay những cái “tên vàng trong làng showbiz Việt Nam” có ảnh hưởng đến đối tượng khách hàng trên 25.
Nhã Phương
Nhã Phương là cái tên quen thuộc với giới trẻ Việt Nam, không những thế, đối với những đối tượng từ 25 tuổi trở lên cũng quan tâm đến cô. Cô nàng diễn viên liên tục được góp mặt trong những dự án phim truyền hình, điện ảnh đình đám. Chuyện tình giữa cô và Trường Giang rất được nhiều người quan tâm, nay cả hai đã kết hôn và có cô con gái khá đáng yêu.
Với hình ảnh đáng yêu, cô nàng diễn viên đã thu về cho mình một lượng fan kha khá, trên trang Facebook của cô nàng đạt 5 triệu followers và trung bình 1 post của cô thu về 34K. Đó là một con số khủng mà ít nữ diễn viên Việt Nam nào đạt được.
Tiki – thương hiệu thương mại điện tử tại Việt Nam đã mời cô và ông xã Trường Giang tham gia vào những chiến dịch như “Sale 91%”, “Làm dâu hết Tết” và “Sinh nhật huyền thoại” . Sự góp mặt của cả hai đã giúp cho Tiki nhận được hàng triệu lượt xem trên YouTube và những bình luận tích cực trong mỗi chiến dịch.
Những khán giả lớn tuổi cũng rất yêu thích vì cô thường góp mặt trong khá nhiều bộ phim truyền hình ăn khách tại Việt Nam. Nhã Phương là một trong những số ít diễn viên chiếm trọn tình cảm của khán giả ở những thành phố như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ. Vì thế, Nhã Phương là một trong những influencer phù hợp cho chiến dịch lan tỏa thương hiệu trên mọi mặt trận.
Mạc Văn Khoa
Mạc Văn Khoa là diễn viên hài được khán giả yêu thích nhất trong làng nghệ thuật Việt Nam. Với lối diễn duyên dáng, anh đã giành giải Á quân tại chương trình Cười Xuyên Việt. Bên cạnh đó, anh cũng rất thành công với nhiều vai diễn khác trong các bộ phim rạp, phim điện ảnh Viêt. Không dừng tại đây, anh còn là khách mời của nhiều chương trình hài, gameshow truyền hình, sự tham gia của anh đã mang tiếng cười sảng khoái đến cho khán giả xem đài.
Sau sự thành công từ chương trình Cười Xuyên Việt 2015, Mạc Đăng Khoa đã nhận được sự ủng hộ từ khán giả mọi miền đất nước ở nhiều độ tuổi khác nhau, trong đó có cả khán giả trung niên. Anh từng tham gia vào chiến dịch “Sao Việt tuyển dụng” – chiến dịch của thương hiệu Chợ Tốt Việc Làm, sau lần livestream đầu tiên anh đã hu hút hơn 11K người xem, 1.1K thích và 700 bình luận.
Gần đây, sự xuất hiện của anh trong video quảng cáo của nhãn hàng OTIV, lần này không những có anh mà còn có Sơn Tùng MTP, Lê Giang, Quang Minh. Ngoài ra, chàng diễn viên hài này đang làm mưa làm gió với thế hệ trẻ về độ hài hước của mình. Anh sở hữu lượng follow 600K và độ tương tác gần 8.2K/post.
Tạ Anh Đức
Anh Đức sinh năm 1987, là gương mặt quen thuộc với khán giả Việt Nam trên sóng truyền hình, từ những vở kịch hài cho đến những gameshow ăn khách hiện nay như “Nhanh như chớp”, “Sao nhập ngũ”… Ngoài ra, với sự hoạt ngôn, tài ăn nói thông minh, Anh Đức còn thử sức trong vai trò MC của một số chương trình.
Với hơn 10 năm hoạt động trong nghệ thuật, Anh Đức là cái tên được khán giả yêu mến, được nhiều đồng nghiệp tôn trọng và ngưỡng mộ. Ngoài chuyên môn diễn xuất, anh còn giỏi biết cách xử lý những vấn đề về truyền thông và giữ hình ảnh đúng mực trước mặt công chúng.
Hiện số người theo dõi trang cá nhân của anh chàng này gần 700K fans và lượng tương tác gần 7.5K/post. Khán giả yêu thích anh ở mọi độ tuổi, không ai không biết chàng diễn viên hài này.
Năm nay Anh Đức đã hợp tác với bia Larue, trong bài post về thương hiệu bia này, anh đã thu về . Ngoài ra, anh cũng hợp tác với GoodMood – một trong những thương hiệu nước uống vị sữa chua và có đến 4.7K người yêu thích trong bài post.
Hoàng Oanh
Hoàng Oanh là MC quen thuộc trên đài truyền hình Việt Nam và là diễn viên trong phim“Hồn Đá” – bộ phim đình đám một thời của làng điện ảnh Việt Nam. Thế nhưng, cô nàng xinh đẹp này được nhiều người biết đến hơn sau khi tham gia phim “Những tháng năm rực rỡ” với vai diễn đầy cá tính, mạnh mẽ.
Hiện tại, cô MC đã bước lên xe hoa cùng với Jack – anh chàng người ngoại quốc, rất nhiều chị em phụ nữ phải trầm trồ về sự lãng mạn mà anh chàng dành cho cô. Màn cầu hôn lãng mạn của anh chàng dành cho cô đã thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng.
Phần lớn những người theo dõi Hoàng Oanh là phái nữ từ 13 – 44 tuổi, mặc dù độ tuổi khán giả trẻ yêu thích cô rất đông đảo nhưng sự xuất hiện thường xuyên trên sóng truyền hình của cô vẫn được nhiều người biết đến. Cô nàng hiện đang hoạt động 2 kênh Facebook (500K fans) và Instagram (300K fans).
Ở mỗi bài post của cô trung bình khoảng 2.8K, thường những vấn đề xoay quanh về tình cảm và gia đình nhận được sự tương tác khá cao. Những nhãn hàng mà cô MC xinh đẹp từng hợp tác đó là Cindy Bloom, FCUK, Laneige… thường là những thương hiệu về thời trang, mỹ phẩm hướng đến phái nữ ở độ tuổi từ 25 – 44, phong cách quý phái.
Vì thế, hình ảnh nữ tính nhưng không kém phần quý phái của Hoàng Oanh là mẫu influencer lý tưởng cho những thương hiệu hướng tới nhóm khách hàng nữ ở tuổi 25 – 44 vào dịp Tết sắp tới.
Lan Khuê
Là một trong những siêu mẫu được săn đón hàng đầu, Lan Khuê gần như quen mặt với vai trò vedette của hàng loạt show diễn thời trang trong nước. Ngoài thành tích trên sàn catwalk, cô từng lọt TOP 11 Hoa hậu Thế giới 2015 và trở thành một trong những nhân vật gây sốt hơn bao giờ hết khi trải qua hai mùa ngồi ghế huấn luyện viên chương trình The Face – Tìm kiếm Gương mặt Thương hiệu. Sau khi tham gia The Face Việt Nam ở hai mùa, khán giả rất yêu thích và gọi cô với cái tên vô cùng đáng yêu – Mew.
Một Lan Khuê sang trọng quý phái giờ đây đã thăng chức là “mẹ bỉm sữa” trong giới showbiz. Dù vậy, độ “chanh sả” của cô vẫn chưa bao giờ hết qua những hình ảnh được cô chia sẻ trên trang cá nhân. Số người theo dõi Lan Khuê chủ yếu là nữ ở độ tuổi từ 18 – 24, tập trung ở Hồ Chí Minh và Hà Nội là chính.
Với bề dày thành tích như vậy thì chẳng hề ngạc nhiên trước sự tin tưởng tuyệt đối từ các nhãn hàng dành cho Lan Khuê, trong đó có thể kể đến L’oreal Paris, UFC Gym và Salonpas Vietnam. Bên cạnh đó, sự ra đời của cậu quý tử đầu lòng sẽ không chỉ làm thay đổi cuộc sống đời thường của Lan Khuê, mà còn đem đến những hướng đi mới mẻ trong sự nghiệp của cô. Lan Khuê sẽ sớm trở lại đường đua showbiz, vì thế các nhãn hàng đừng bỏ qua cô hot mom “chanh sả” này nhé!
Phan Mạnh Quỳnh
Phan Mạnh Quỳnh từng gây tranh cãi khi ra mắt ca khúc “Vợ người ta” dù cho ca khúc này được mọi người nhớ đến nhiều nhất và vượt mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube. Nhiều ý kiến cho rằng ca khúc này quá bình dân, sến. Đến khi tham gia chương trình “Sing My Song”, anh đã khẳng định được tài năng của mình bằng những ca khúc chất lượng, giọng hát giàu cảm xúc đã chạm đến lòng khán giả.
Cái tên của anh đã được nhiều người biết đến không những là ca sĩ mà còn là một nhạc sỹ trẻ tiềm năng trong làng âm nhạc Việt Nam. Vào tháng 6/2019, cái tên Phan Mạnh Quỳnh lọt vào TOP 10 người ảnh hưởng trên mạng xã hội. Thời điểm đó anh tung ra sản phẩm mới – “Nhạt” và nhận được nhiều bình luận tích cực. Đến tháng 7/2019, anh đứng ở vị trí thứ 4 nhờ vào những ca khúc do chính anh sáng tác và trình bày, đặc biệt là “Có chàng trai viết trên cây” – ca khúc chủ đề trong bộ phim “Mắt biếc”.
Trước đây, anh từng hợp tác với thương hiệu Bia Sài Gòn, VinaPhone, Tiki và một số sự kiện âm nhạc khác. Sự góp mặt của Phan Mạnh Quỳnh trong mỗi chiến dịch đều thu hút đông đảo khán giả. Điển hình như chiến dịch của bia Sài Gòn từ bài post của anh đã nhận được 11K likes, 180 comments, và 20 shares.
Fan hâm một hưởng ứng rất tích cực về bài post bia Sài Gòn
Hiện Facebook là kênh hoạt động chính của nam ca sĩ và có hơn 800K fans, lượng tương tác trung bình ở 3.8K/post. Sức hút của anh chưa dừng lại đó, trong tương lai sẽ có nhiều sản phẩm âm nhạc được khán giả mong chờ.
Bảo Thanh
Sau thành công từ bộ phim “Sống chung với mẹ chồng”, độ HOT của Bảo Thanh vẫn chưa giảm khi cô tham gia bộ phim “Về nhà đi con”. Có thể nói Bảo Thanh là một trong những yếu tố giữ chân khán giả trong phim “Về nhà đi con”.
Trong mắt khán giả, Bảo Thanh là một người phụ nữ của gia đình nhưng ở đâu đó vẫn có hình ảnh cá tính. So với dàn diễn viên trong “Về nhà đi con”, Bảo Thanh là người có lượng fan từ Bắc đến Nam gần 700K và 7.9K tương tác trung bình cho một post. Không thể phủ nhận độ nổi tiếng của cô ngày một gia tăng, vì thế mà cô nàng này nhận được lời mời hợp tác từ nhiều nhãn hàng lớn như ngân hàng SCB, Vinhomes, My Kingdom…
Bài chia sẻ gần đây nhất của cô liên quan đến chiến dịch ra mắt sổ tiết kiệm online từ ngân hàng SCB. Trong vòng 1 tháng, đã có 4.6K lượt likes về bài chia sẻ, việc ra mắt sổ tiết kiệm online của SCB đã tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng. Vì những người theo dõi Bảo Thanh nằm trong khoảng 18 đến 44 tuổi.
Những nhãn hàng hợp tác với cô liên quan đến thời trang, sản phẩm cho bé, bất động sản có phân khúc từ 25 tuổi trở lên. Bên cạnh đó, cô nàng diễn viên cá tình cũng tích cực tham gia vào những hoạt động từ thiện hay chiến dịch bảo vệ môi trường.
Nguyễn Ngọc Thạch
Nguyễn Ngọc Thạch được biết đến là nhà văn trẻ có lượng sách bán ra nhiều ở Việt Nam. Những tác phẩm best-sellers của anh chàng này gồm có “Một giọt đàn bà”, “Sông máu”, “Khóc giữa Sài Gòn”, “Lưng chừng cô đơn”. Nhà văn 8x thường chia sẻ những quan điểm cá nhân về hiện thực xã hội, những vấn đề nhạy cảm như mại dâm, đồng tính và được nhiều người bình luận ở mỗi bài post. Hiện anh là một cây bút có ảnh hưởng rất lớn với một bộ phận lớn bạn trẻ theo đọc sách của anh, đặc biệt là những bạn trẻ thích mảng đề tài hiện thực xã hội.
Lượng fans của Thạch không những tập trung ở nhóm trẻ mà còn ở nhóm trung niên, thanh niên (25 – 34, 35 – 44) ở các thành phố lớn. Số lượng người theo dõi trên trang Facebook của anh gần 700K người, 5.3K/post. Với những nội dung hài hước, cách tiếp cận của anh rất gần gũi với fans, thu hút khá nhiều bình luận và quan tâm của họ.
Gần đây anh có quảng bá cho Daniel Wellington, Snowsmile… và thu về lần lượt 1.8K và 2.5K người yêu thích.
Tú Vi
Từ một người mẫu vô danh Tú Vi đã trở thành gương mặt được chú ý trên màn ảnh nhỏ qua bộ phim “Cổng Mặt Trời” với vai diễn Trà. Sau đó, cuộc hôn nhân với nam diễn viên Văn Anh đã giúp cho Tú Vi được nhiều người biết đến.
Những năm sau đó, cả hai đã có một thiên thần vô cùng xinh xắn – cô con gái có tên ở nhà là Cún. Hiện diễn viên Tú Vi hoạt động trên Facebook và YouTube, ngoài ra cô cũng tạo Instagram cho Cún để cập nhật những hình ảnh hàng ngày của cô con gái bé nhỏ.
Với hình ảnh là một người mẹ, người vợ thì Vi được xếp vào hàng HOT MOM mà các nhãn hàng không thể bỏ qua. Theo số liệu trên Discovery, phần đông khán giả của Vi tập trung ở Hồ Chí Minh và Cần Thơ; fan hâm mộ của Vi cũng được phân bổ đều ở mọi lứa tuổi, đặc biệt nhiều nhất là từ 18 – 44.
Ngô Quang Tuấn
Ngô Quang Tuấn – chàng diễn viên thân thuộc với thế hệ 8x, 9x qua những vai diễn chân chất, gần gũi và rất đời trong phim “Tam nam vẫn phú”, “Những nàng công chúa nổi tiếng”…Ngoài đóng phim, anh còn tham gia một số hoạt động trong sân khấu kịch. Anh là một người diễn viên dành trọn hết trái tim với con đường nghệ thuật của mình và gặt hái kha khá những giải thưởng nghệ thuật lớn.
Trên trang cá nhân của anh sở hữu gần 38K fans, lượng tương tác trung bình 1K/post. Tuy lượng tương tác có “hơi khiêm tốn”, về độ nổi tiếng thì phần đông khán giả theo dõi anh nằm trong độ tuổi từ 13 đến 44, cả nam lẫn nữ tại HCM. Đặc biệt, nam diễn viên chưa được khai thác nhiều trong lĩnh vực Influencer Marketing, vì thế anh có thể là một trong những Infuencer tiềm năng cho các nhãn hàng đang hướng đến đối tượng nam hoặc nữ ở độ tuổi 25 – 34.
Bạn có đang tìm kiếm Influencer cho chiến dịch sắp tới? Với những cái tên ảnh hưởng đến đối tượng khách hàng trên 25 tuổi, 7Saturday hy vọng sẽ giúp các brand tìm được người phù hợp cho mục tiêu chiến dịch trong năm 2020.
7Saturday - Nền tảng Influencer Marketing
Công ty cung cấp dịch vụ Influencer Marketing dựa trên Platform và Big Data hàng đầu tại Việt Nam với s ứ mệnh giúp các nhãn hàng quảng bá rộng khắp, chân thực và tức thời.
Liên hệ: [email protected]