Quảng cáo xe đẩy hành lý tại sân bay tiếp cận khách hàng từ cự li gần
Một trong những hình thức quảng cáo tại sân bay đang được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn đó chính là hình thức quảng cáo xe đẩy hành lý, có thể triển khai trên số lượng để tăng cường độ phủ sóng rộng rãi cho thương hiệu.
Unique Outdoor Agency là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo tại sân bay với chất lượng tốt, chi phí cạnh tranh và có bảo hành trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch.
1. Đôi nét giới thiệu về hình thức quảng cáo xe đẩy hành lý tại sân bay
Xe đẩy hành lý là một loại vật dụng không thể thiếu ở bất cứ sân bay nào, giúp cho hành khách có thể vận chuyển đồ đạc một cách dễ dàng và nhanh chóng, không hề tốn sức, đặc biệt là với những ai có hành lý nặng hoặc phụ nữ, người lớn tuổi sức khỏe yếu. Xe đẩy được sản xuất từ hợp kim nhôm cao cấp chống oxy hóa có thể đỡ được hành lý có khối lượng lớn, bên dưới lắp đặt bộ bánh xe làm bằng cao su tự nhiên rất bền, có thể dễ dàng lách qua nhiều đoạn đường khó đi. Thiết kế tay cầm giúp người sử dụng dễ cầm nắm và đẩy xe ra phía trước, điều khiển được tốc độ của xe.
Hiện nay, tại mỗi sân bay đều được phân bố hàng trăm, thậm chí là cả nghìn chiếc xe đẩy hành lý nhằm đáp ứng nhu cầu của hành khách. Chính vì thế, hình thức quảng cáo xe đẩy hành lý tại sân bay ra đời khi các nhãn hàng nhận ra rằng có thể biến những chiếc xe đẩy thành phương tiện quảng bá thương hiệu. Hình thức này hiện đang xuất hiện ngày càng nhiều tại các sân bay lớn của nước ta như sân bay quốc tế Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng...
2. Vì sao doanh nghiệp nên lựa chọn hình thức quảng cáo xe đẩy hành lý tại sân bay?
Trong số các hình thức quảng cáo tại sân bay đang được phép triển khai hiện nay như quảng cáo pano, billboard, quảng cáo biển hộp đèn, quảng cáo màn hình Led, Lcd, Frame... thì quảng cáo xe đẩy hành lý tại sân bay là hình thức duy nhất có thể "di chuyển" đến nhiều vị trí khác nhau, bởi vì hầu như ai đi máy bay cũng đều cần sử dụng xe đẩy để vận chuyển đồ đạc của mình. Maquette quảng cáo xe đẩy hành lý tại sân bay có thể được dán ở nhiều vị trí trên xe như mặt trước, mặt sau, mặt bên cạnh... sẽ tiếp cận người dùng từ cự li rất gần, giúp họ ghi nhớ tên và hình ảnh của thương hiệu.
Trung bình một người sẽ mất ít nhất hơn 1 tiếng đồng hồ ở sân bay để chờ, vì thế trong suốt khoảng thời gian đó họ sẽ sử dụng xe đẩy hành lý để di chuyển đến nhiều địa điểm bên trong sân bay như nhà ăn, cửa hàng, nhà vệ sinh, khu vực check - in... nên không chỉ có họ sẽ nhìn thấy hình ảnh quảng cáo mà cả mọi người xung quanh cũng có thể trông thấy được một cách dễ dàng từ nhiều hướng khác nhau. Xe đẩy hành lý lại là vật dụng thường xuyên được sử dụng nên đồng nghĩa với việc số lượng người xem đã quan sát maquette quảng cáo là không thể thống kê được.
Maquette quảng cáo xe đẩy hành lý tại sân bay được sản xuất từ chất liệu decal bóng, dán chắc chắn lên bề mặt và rất khó bong tróc nên trong suốt thời gian triển khai chiến dịch thì hình ảnh quảng cáo sẽ luôn được duy trì ở trạng thái tốt nhất. Ngoài ra, quá trình triển khai cũng khá nhanh chóng và dễ dàng, khi gặp vấn đề gì về chất lượng cũng có thể bảo hành ngay lập tức.
3. Cần lưu ý những gì trước khi triển khai chiến dịch quảng cáo xe đẩy hành lý tại sân bay?
Do sân bay là khu vực khá đặc thù, thường xuyên có rất đông người ở mọi lứa tuổi, ngành nghề... đến và đi mỗi ngày khá là phức tạp nên để triển khai một chiến dịch quảng cáo xe đẩy hành lý tại sân bay cần phải trải qua khá nhiều công đoạn, vì vậy doanh nghiệp cần lưu ý đến những yếu tố sau đây:
- Lựa chọn sân bay sẽ tiến hành quảng cáo: Hiện nay, ở nước ta có một số sân bay lớn được nhiều nhãn hàng lựa chọn nhất như Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng... bởi đây là những sân bay chính, mỗi ngày có hàng trăm nghìn người đến và đi nên sẽ đảm bảo được lượng người xem tiếp cận với hình ảnh quảng cáo.
- Vì xe đẩy hành lý là một phương tiện vận chuyển được sử dụng rất nhiều tại sân bay, chính vì thế doanh nghiệp càng triển khai trên số lượng xe lớn thì hiệu quả mang lại sẽ càng khả quan hơn nhiều.
- Quá trình triển khai chiến dịch quảng cáo xe đẩy hành lý tại sân bay sẽ phải trải qua khá nhiều công đoạn phức tạp như làm việc với ban quản lý sân bay, thiết kế, in ấn maquette, thi công, bảo hành... nên doanh nghiệp cần hợp tác với một agency nhiều kinh nghiệm cũng như có uy tín trên thị trường.
- Chi phí quảng cáo tại sân bay nói chung và quảng cáo xe đẩy hành lý nói riêng khá cao, vì vậy doanh nghiệp cần cân nhắc và phân bổ nguồn ngân sách hợp lí.
Thanh Huyền