CastingAsia chính thức áp dụng phương thức tính phí CPA và CPC cho Influencer Marketing

CastingAsia chính thức áp dụng phương thức tính phí CPA và CPC cho Influencer Marketing

Bước tiến mới giúp các marketer kiểm soát chiến dịch Influencer Marketing hiệu quả hơn, đưa Influencer Marketing trở thành giai đoạn quan trọng trong phễu Marketing.

CastingAsia, nhà cung cấp giải pháp công nghệ tiếp thị Người ảnh hưởng – một nhánh của AnyMind Group, chính thức công bố ra mắt phương thức tính phí quảng cáo cost-per-acquisition (CPA) và cost-per-click (CPC) trên nền tảng CastingAsia. Phương thức này sẽ cung cấp một giải pháp tốt hơn để các doanh nghiệp hiểu được những tác động và hiệu quả thực sự của Influencer Marketing.

CastingAsia chính thức áp dụng phương thức tính phí CPA và CPC cho Influencer Marketing

Phương thức tính phí CPC và CPA trên CastingAsia.

Thông qua nền tảng, nhà tiếp thị (marketers) giờ có thể kích hoạt, quản lý, theo dõi và thanh toán các chiến dịch Influencer Marketing theo mô hình CPA và CPC, cùng với những mô hình đã có như tính phí theo bài đăng, lượt thích, lượt xem, lượt chia sẻ, bình luận hoặc số người theo dõi. Marketers có thể đặt ngân sách cho chiến dịch ở mức tối đa để đảm bảo tính minh bạch toàn phần trong chi phí cho các hoạt động Influencer Marketing.

Giống như các advertising payment metrics khác, mô hình CPC chỉ bắt đầu tính phí khi người dùng nhấp vào link trong bài đăng của influencer, rồi truy cập vào trang web hoặc landing page. Tương tự với mô hình CPA, marketers sẽ phải trả phí dựa trên số lượng người dùng hoàn thành mục tiêu chuyển đổi trên trang web, sau khi truy cập từ bài đăng của Influencer.

CastingAsia chính thức áp dụng phương thức tính phí CPA và CPC cho Influencer Marketing

Báo cáo CPA và CPC trên bảng điều khiển của CastingAsia.

Về thông báo này, Kosuke Sogo, CEO và đồng sáng lập của AnyMind Group cho biết: “Influencer Marketing vốn được xem là chiến thuật tiếp thị ở tầng trên của phễu Marketing. Nhưng với sự lựa chọn phù hợp về dữ liệu, nguồn cung cấp người ảnh hưởng, cách đo lường và phương thức tính phí quảng cáo, Influencer có thể phát huy tiềm năng của mình trong cả giai đoạn thúc đẩy hành vi của khách hàng – từ conversation (cuộc hội thoại) dẫn tới conversion (chuyển đổi)”.

Khởi đầu của CastingAsia là nền tảng influencer marketing cho phép các nhà tiếp thị khám phá, quản lý và theo dõi hoạt động tiếp thị của người ảnh hưởng. Nền tảng được đẩy mạnh với ứng dụng di động cho phép các influencer theo dõi các hoạt động, cơ hội tham gia chiến dịch và nhận thanh toán. Sau khi mua lại Moindy vào tháng 3 năm 2019, CastingAsia ra mắt CastingAsia Creators Network, cung cấp các nguồn lực hỗ trợ cho Influencer và Content Creator trên khắp châu Á. Đến nay, CastingAsia có hơn 38.000 influencer và content creator tại 17 thị trường toàn cầu.