[HN] [Agency] Blue C: 02 Account Exective

Mô tả công việc

CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG

Lương: Thoả thuận

Cấp bậc: Chuyên viên – Toàn thời gian

Thời gian làm việc: 8.30 – 18.00, Thứ Hai – Thứ Sáu; Nghỉ trưa: 12.00 – 13.30

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Email ứng tuyển: [email protected]

Mô tả công việc:

  • Duy trì và phát triển quan hệ với khách hàng hiện tại bao gồm duy trì liên hệ, theo dõi và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng, phát triển mối quan hệ theo hướng tích cực để hỗ trợ quá trình làm việc
  • Phát triển khách hàng và HĐ mới nếu có
  • Triển khai và kiểm soát thực hiện các dự án theo kế hoạch đã phê duyệt bao gồm không giới hạn các phần việc: lập kế hoạch triển khai, phối hợp và huy động các nguồn lực trong và ngoài công ty; đánh giá chất lượng công việc của các nhà cung cấp nội bộ và bên ngoài; tổng hợp báo cáo; đưa ra các giải pháp cần thiết, xây dựng case-study theo dự án ... và các công việc khác theo phát sinh.
  • Làm việc với khách hàng để giới thiệu về công ty và tiếp nhận yêu cầu cho các dự án mới.
  • Làm việc với team nội bộ để phát triển ý tưởng, xây dựng kế hoạch triển khai đáp ứng mục tiêu và ngân sách của khách hàng.
  • Trình bày và bảo vệ các ý tưởng, kế hoạch.
  • Thực hiện các phần việc về thủ tục như soạn thảo hợp đồng, ký hợp đồng, báo cáo và thanh lý HĐ (có sự hỗ trợ của Account Assistant).
  • Tận dụng các cơ hội để xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên, khách hàng và các cơ hội có lợi khác cho công ty nói cung.
  • Cập nhật các kế hoạch làm việc trên hệ thống theo quy định.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp đại học trở lên.
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong ngành hoặc 1 năm kinh nghiệm làm các công việc liên quan đến Quản trị dự án, Quan hệ khách hàng.
  • Có kinh nghiệm làm việc trong các công ty truyền thông là một lợi thế.
  • Có kỹ năng viết, có khả năng trình bày ý kiến một cách gãy gọn, rõ ràng.
  • Có khả năng xây dựng và phát triển các chiến lược về nội dung.
  • Có kinh nghiệm trong việc xử lý các yêu cầu của khách hàng.
  • Có kỹ năng thuyết trình và thuyết phục.
  • Có khả năng tự sắp xếp công việc, giao tiếp tốt và làm việc dưới áp lực cao.
  • Có khả năng xây dựng và phát triển các mối quan hệ mới.

Lợi ích:

  • Lương cố định và các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm sức khoẻ và bảo hiểm thất nghiệp.
  • Các kỳ nghỉ và các phúc lợi vào theo quy định chung của Công ty và tập đoàn.
  • Các chương trình về đào tạo và huấn luyện theo kế hoạch chung.