[HCM-HN][Agency] Time Universal: Tuyển dụng Digital Account Executive

CƠ CHẾ LÀM VIỆC

Digital Account Executive (DAE) là vị trí làm việc dưới sự hướng dẫn trực tiếp của Digital Account Manager (DAM) tại Digital Agency – Time Universal. Các phạm vi công việc của DAE đều nhằm thực hiện các dự án mà Agency cung cấp cho khách hàng, không hạn chế mức độ và sự đa dạng của dự án.

MÔ TẢ CHUNG

Tại Time Universal, DAE tham gia vào hầu hết các khâu của một dự án Digital nhằm hoàn thiện các chương trình, chiến dịch marketing cho khách hàng. DAE cũng đồng thời chịu trách nhiệm về các thủ tục hành chính, giao dịch văn bản, thực hiện các báo cáo đối với khách hàng, bao gồm cả việc đo lường và giám sát các chỉ số thực hiện (KPIs) theo yêu cầu.

DAE chịu trách nhiệm liên lạc với các nhà cung cấp/bên thứ 3 để thực hiện các phần việc thuê khoán phục vụ cho dự án theo yêu cầu.

TRÁCH NHIỆM

Làm việc với khách hàng

  • Tham dự vào các cuộc gặp mặt khách hàng để lấy yêu cầu (briefing meeting). Sau buổi gặp khách hàng, soạn Contact Report hoặc nhận Client Brief từ khách hàng, sau đó làm việc với Digital Account Manager hoặc Ban Giám đốc để điều chỉnh và chốt Brief trước khi gửi lại để xác nhận bằng văn bản với khách hàng. Liên lạc với khách hàng để xác nhận Brief/Contact Report hoặc các điều chỉnh (nếu có). Liên lạc với các bên thứ ba/nhà cung cấp để gửi Brief phù hợp với yêu cầu của dự án (nếu có).
  • Giữ liên lạc thông suốt với khách hàng trong suốt thời gian thực hiện proposal và thời gian thực hiện dự án để làm rõ các yêu cầu, thông tin từ phía khách hàng và đội ngũ thực hiện dự án.
  • Chịu trách nhiệm đối với kết quả đầu ra của dự án, cụ thể là các chiến dịch/chương trình trên kênh social media, phát triển website, quảng cáo, email marketing, online PR…
  • Giám sát quá trình thực hiện dự án theo timeline đã chốt với khách hàng. Viết báo cáo định kỳ và tổng hợp, phân tích KPIs của dự án thường xuyên.

Quản lý dữ liệu dự án

  • Đảm bảo tất cả các tài liệu, dữ liệu của dự án (files, folders, các giấy tờ bản cứng – nếu có) được sắp xếp khoa học, cẩn thận, lưu trữ ở tình trạng tốt.
  • Quản lý các văn bản đang sử dụng của dự án một cách chính xác, được cập nhật thường xuyên.
  • Phân loại dữ liệu khách hàng, nghiên cứu thị trường theo từng ngành hàng, tổng hợp và lưu trữ các báo cáo, khảo sát, digital audit.

Tài chính

  • Kiểm soát ngân sách dự án theo hợp đồng đã ký và theo phân bổ khi triển khai dự án thông qua bản Quản lý Ngân sách dự án của công ty.
  • Liên lạc với các nhà cung cấp để thực hiện các khoản và các thủ tục thanh toán giữa các bên trong phạm vi dự án.

Sáng tạo

  • Giải quyết những phần việc phát sinh hàng ngày liên quan tới sáng tạo trong khuôn khổ dự án.
  • Làm việc với đội ngũ sáng tạo nội bộ để đảm bảo đưa ra các giải pháp sáng tạo tốt nhất đáp ứng tốt yêu cầu của khách hàng.

Phát triển khách hàng

  • Hỗ trợ tất cả các team trong công ty khi được yêu cầu để tìm kiếm khách hàng mới và tham gia thuyết trình.
  • Tham gia vào các buổi họp sáng tạo.

Marketing cho công ty

  • Định kỳ viết các bài chuyên môn cho blog của công ty.
  • Tham gia vào các chiến dịch social media cho công ty.
  • Tạo content và tương tác hàng ngày với Facebook Page của công ty.
  • Tích cực tương tác với các tài khoản social media của công ty.

KINH NGHIỆM VÀ TRÌNH ĐỘ

  • Tốt nghiệp đại học.
  • Nói, viết tiếng Việt và tiếng Anh trôi chảy.
  • Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực digital.
  • Có kinh nghiệm làm việc trong các dự án digital (website, microsite, banner ads và social media…)
  • Có hiểu biết về SEO, CRM, web development, thiết kế đồ hoạ, thiết kế và phát triển web, social media, mobile marketing, các chỉ số đo lường của các chiến dịch/dự án digital. Hiểu biết về tối ưu hoá tỷ lệ chuyển đổi.
  • Có kinh nghiệm viết và thuyết trình các digital proposal.
  • Có kinh nghiệm triển khai các kênh digital để tổi ưu hoá lợi ích cho khách hàng.
  • Có hiểu biết cơ bản về marketing truyền thống và sự tương tác chéo kênh với digital.

KỸ NĂNG VÀ NĂNG LỰC

  • Có kỹ năng phân tích, báo cáo.
  • Có kỹ năng xây dựng quan hệ tốt với khách hàng và các nhà cung cấp/các bên thứ 3.
  • Có tham vọng tạo ra chất lượng sản phẩm và dịch vụ chất lượng.
  • Có thái độ và cách nghĩ, cách tiếp cận tích cực.
  • Chuyên nghiệp, tự tin.
  • Tích cực tham gia và lĩnh hội kiến thức từ các hội thảo chuyên môn thuộc lĩnh vực digital.
  • Xuất hiện và tham gia tích cực trong cộng đồng digital.
  • Biết lắng nghe.
  • Tạo được sự tin cậy, tôn trọng từ đồng nghiệp.
  • Giữ liên lạc thông suốt, rõ ràng tới khách hàng và các thành viên dự án.

ĐỊA CHỈ NỘP CV

Gởi CV về email: [email protected]