[HCM][Agency] Brand2asia: Tuyển dụng cho vị trí Copywriter

Copywriter làm việc chặt chẽ với Art Director để hình thành, phát triển và sản xuất các thông điệp, nội dung tài liệu một cách hiệu quả. Copywriter sẽ chịu trách nhiệm phụ trách việc cung cấp, phát triển toàn bộ nội dung cho các chiến dịch tiếp thị, xây dựng thương hiệu. Các sản phẩm cụ thể như:

  1. Đặt tên cho các sản phẩm, dịch vụ, công ty
  2. Sáng tạo Slogan, Tagline, Headline
  3. Xây dựng ý tưởng tổng thể, nội dung quảng bá, tiếp thị
  4. Xây dựng chiến lược, ý tưởng và nội dung cho các chiến dịch truyền thông tiếp thị
  5. Xây dựng kịch bản, lời giới thiệu cho các phim giới thiệu công ty,
  6. Xây dựng lời thoại cho quảng cáo radio
  7. Viết thông cáo báo chí, bài PR

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  1. Tham gia những buổi họp với bộ phận quản lý khách hàng hoặc khách hàng để thảo luận và tìm hiểu thông tin về sản phẩm và yêu cầu của khách hàng.
  2. Thảo luận về các sản phẩm, dịch vụ và các yêu cầu của từng khách hàng cụ thể;
  3. Phát triển, Trình bày nội dung sáng tạo và những nhân tố căn bản hình thành nên giải pháp sáng tạo đó cho khách hàng. Để họ phê duyệt hoặc đưa ra những thay đổi cần thiết;
  4. Vận dụng kiến thức để tìm ý tưởng chủ đạo và các sáng kiến. Làm việc chặt chẽ với Art Director, Designer, Digital Planner để hiện thực hóa bằng hình ảnh các ý tưởng có thể khai thác được.
  5. Viết nội dung rõ ràng, mạch lạc độc đáo và có sức thuyết phục.
  6. Trình bày những ý tưởng và quá trình thảo luận với Creative Director trước khi trình bày cho Khách hàng. Thích ứng nhanh để chỉnh sửa, duyệt lại hoặc phát triển thêm nội dung các chiến dịch để phản hồi cho Creative Director hoặc khách hàng.
  7. Đọc bản thảo để kiểm tra chính tả và văn phạm.
  8. Phối hợp với các bộ phận khác để giám sát các chiến dịch qua phạm vi sản xuất
  9. Khi cần thiết, tham gia tuyển diễn viên cho quảng cáo truyền hình hoặc radio, nghe các lời thoại. Làm việc với các công ty sản xuất phim, đạo diễn, nhiếp ảnh gia, nhập liệu, thiết kế đồ họa và nhà in để xây dựng thành công dự án đang thực hiện.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  1. Luôn cập nhật văn hóa đại chúng và các xu hướng mới.
  2. Luôn cập nhật kiến thức tổng quát về mọi ngành nghề, đặc biệt là các ngành nghề mà công ty đang tập trung phục vụ.
  3. Luôn cập nhật những thay đổi về đặc tính của sản phẩm, dịch vụ, văn hóa doanh nghiệp và đối thủ cạnh tranh của khách hàng;
  4. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành có liên quan: Báo Chí, Truyền thông Tiếp Thị, Ngữ Văn
  5. Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm với công việc tương tự

QUYỀN LỢI:

“Which support will I get?”

  • 2 thư viện kiến thức rộng lớn với hơn 2,000 cuốn sách luôn được “refill” liên tục.
  • Thu nhập tương xứng: Lương cơ bản + Thưởng cuối năm
  • Tiêu chuẩn chế độ phúc lợi: Bảo hiểm, du lịch hàng năm, ...
  • Nhiều chương trình đào tạo nhân sự

HÌNH THỨC ỨNG TUYỂN:

  • Các bạn hãy nhanh tay gửi mail về địa chỉ: [email protected]
  • Subject : Brand2_Họ và tên_ Copywriter