Full Stack Marketer #3: Display Advertising sẽ bật mí điều gì?

NHỮNG VÉ EARLY BIRD CUỐI CÙNG CHỈ TRONG HÔM NAY!!! FULL STACK MARKETER #3: DISPLAY ADVERTISING

Tiếp nối Kỳ #1 Digital Fundamentals và Kỳ #2 về Search Marketing, Kỳ thứ #3 đã được lên kế hoạch “mổ xẻ" mọi thứ về Display Advertising. Bạn có sẵn sàng?

Full Stack Marketer #3: Display Advertising sẽ bật mí điều gì?

Display Advertising có thể gọi là ‘xương sống’ của digital marketing vì chúng phủ rất rộng rãi từ các quảng cáo banner hiển thị trên các website cho đến các quảng cáo hiển thị trên các video, quảng cáo hiển thị trên các ứng dụng mobile, quảng cáo hiển thị trên các nền tảng mạng xã hội đều là một phần hoặc dạng thức của display advertising. Việc hiểu cách thức hoạt động của display advertising sẽ giúp bạn hiểu được cách thức hoạt động của nhiều kênh quảng cáo online phổ biến. Đến với chương trình Full Stack Marketer lần này, người tham dự sẽ nhận được:

* Kiến thức căn bản về Display Advertising
* Nền tảng và cách thức vận hành của hệ thống programmatic
* Các định dạng quảng cáo của Display
* Hệ sinh thái display advertising nhìn như thế nào?
* Những tay chơi nào góp mặt trong hệ sinh thái tại Việt Nam?
* Các chiến thuật tối ưu hóa hiệu quả của display advertising
* Tối ưu hóa display advertising theo mục tiêu (CPM, CPC, CPL)
* Quy trình A/B testing cho display advertising
* Quản lý chiến dịch display advertising
* Một góc nhìn về các hệ thống nâng cao của display advertising

Đăng ký ngay vì hôm nay chính là hạn chót của gói EARLYBIRD cho kỳ thứ 3!!! Nhập ngay code FSM3@EARLYBIRD để giảm 50.000đ/vé bạn nhé!

Những slots giới hạn còn lại đang sắp hết. Nếu còn chưa đăng ký thì nhanh tay lên nhé!

======

AGENDA SỰ KIỆN:

Full Stack Marketer #3: Display Advertising sẽ bật mí điều gì?

======

ĐĂNG KÝ NGAY TẠI https://meetup.vn/e/tSE

======

THÔNG TIN CHUNG

======


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Full Stack Marketer #3: Display Advertising sẽ bật mí điều gì?