[HCM][Client] Mesa Group: Tuyển dụng Marketing Admin cho mảng F&B
MESA GROUP được thành lập năm 1995, hoạt động trong lĩnh vực phân phối, sau đó mở rộng sang lĩnh vực truyền thông, F&B, viễn thông, đầu tư và phát triển bất động sản. Hiện nay đang tìm kiếm vị trí nhân viên Marketing Admin cho mảng F&B.
1. Trách nhiệm chính:
- Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc Admin nhằm hỗ trợ cho bộ phận Marketin, mảng F&B theo chính sách, quy định, hướng dẫn được Công ty ban hành; đồng thời phối hợp với các Phòng ban/ bộ phận khác trong Công ty để hoàn thành các nhiệm vụ được giao.
2. Công việc chính:
- Soạn thảo hợp đồng, hồ sơ chương trình, chứng từ thanh toán cho các hoạt động truyền thông/khuyến mại/ sản xuất POSM…
- Phối hợp với team để thực hiện hoạt động tiếp thị/sự kiện.
- Đăng ký các chương trình quảng cáo/thương hiệu đến các cơ quan chức năng.
- Quản lý, lưu trữ chứng từ của phòng.
- Lập ngân sách cho phòng.
- Thực hiện các báo cáo định kì liên quan đến hoạt động của nhà hàng trong hệ thống F&B
- Thực hiện các yêu cầu khác của cấp trên.
3. Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học
- Nhiệt tình, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt
- Thành thạo Microsoft Excel
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao và đáp ứng thời hạn.
- Sẵn sàng học hỏi và thích nghi nhanh với môi trường mới.
- Tiếng Anh cơ bản
- Thành tạo vi tính văn phòng (Word, Excel, Power Point, Outlook,…)
- Ưu tiên: có kinh nghiệm sale admin, hành chính thư ký, trợ lý,...
Ứng viên quan tâm có thể gửi CV mới nhất tới hòm thư Tuyển dụng [email protected]