[HCM][Publisher] Zalo: Cộng tác viên Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc:
- Trả lời điện thoại và email giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm trực tiếp hoặc qua điện thoại.
- Tạo báo cáo về các vấn đề khách hàng thường gặp phải.
- Nhập, chỉnh sửa thông tin các cửa hàng lên hệ thống.
Yêu cầu:
- Tính cách cẩn thận, tỉ mỉ.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và giải quyết vấn đề tốt.
- Sử dụng tốt Excel, Google Spreadsheet và các thao tác máy tính.
- Có khả năng tổng hợp tài liệu, làm báo cáo.
- Có laptop riêng, có điện thoại smartphone dùng tốt.
Thời gian làm việc:
Công việc theo ca 4 - 5 tiếng:
- Ca 1: 9:00 - 13:00
- Ca 2: 13:00 - 17:00
- Ca 3: 17:00 - 22:00
- Yêu cầu số ca tối thiểu: 8 ca, trong đó có ít nhất 3 ca vào cuối tuần hoặc buổi tối. Ca làm việc trong giờ hành chính yêu cầu có mặt trên công ty.
- Có chế độ thưởng theo chất lượng công việc và cơ hội gắn bó lâu dài với công ty.
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV đến email Ms. Tram: [email protected].