Siêu bom tấn "Avengers: Endgame" và hàng loạt những billboard quảng cáo "cực khủng"
Avengers: Endgame (Avengers: Hồi kết) - Bom tấn 'nóng' nhất toàn cầu hiện nay đã chi ra khoản kinh phí khổng lồ lên tới 200 triệu USD cho việc quảng bá.
Phần cuối cùng của siêu bom tấn đến từ nhà Marvel đang gây sốt toàn cầu, càng sát ngày công chiếu chính thức (26/4), 'sức nóng' của Avengers: Endgame càng tăng nhiệt. Các suất chiếu sớm đã cháy vé chỉ sau ít giờ mở bán đã cho thấy sứt hút của phần phim khép giai đoạn 3 cực kỳ thành công của vũ trụ phim Marvel.
Nhiều khả năng là lần xuất hiện cuối cùng của những nhân vật gắn bó với khán giả trong suốt thập kỷ qua… từ đó mở ra một kỷ nguyên hoàn toàn mới của Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU - Marvel Cinematic Universe).
Khép lại giai đoạn rực rỡ này, MCU cũng không ngại chi ra khoảng kinh phí khổng lồ lên tới 200 triệu USD (khoảng 4.600 tỷ) để phục vụ việc quảng bá Avengers: Endgame. Đây là mức phí quảng bá cao nhất trong loạt phim Avengers từ trước tới nay.
Bên cạnh các sự kiện quảng bá phim, hàng loạt vị trí quảng cáo billboard đẹp nhất tại Bắc Mỹ, Trung Quốc, Nga, Hàn Quốc... được huy động để quảng bá cho Avengers: Endgame. Hãy cùng Unique chiêm ngưỡng các billboard quảng cáo cực khủng này nhé.
Tại Mỹ, Avengers: Endgame xuất hiện dày đặc dọc theo Đại lộ La Brea, Đại lộ Melrose, Đại lộ Cahuenga, Đại lộ Santa Monica và Sunset Strip trong suốt tháng 4.
Không chỉ book mạnh những vị trí billboard đẹp nhất, mà Avengers: Endgame còn book hẳn liền một lúc 4 biển quảng cáo trên một giao lộ lớn tại Los Angeles.
Không bỏ lỡ hình thức phát TVC quảng bá siêu hấp dẫn tại Quảng trường Thời Đại (Times Square).
Cùng một số hình thức quảng cáo ngoài trời khác như quảng cáo xe buýt, lightbox...
Tại Việt Nam, Avengers: Endgame đang được công chiếu đúng vào kỳ nghỉ lễ dài hạn 30/4 - 1/5, sẽ là một dịp tuyệt vời để thưởng thức những thước phim bom tấn cùng bạn bè, người thân.
Thu Nguyệt
Unique Outdoor Ads Agency