Marketing Camp - Bùng nổ sáng tạo
Sáng tạo, đột phá, chuyên nghiệp là những từ để miêu tả Marketing Camp diễn ra trong hai ngày 20 và 21/04 vừa qua tại biệt thự cao cấp American Cottage.
Marketing Camp là hoạt động cốt lõi của trại hè chuyên môn Marketing Hive do CLB Marketing Học viện Ngoại giao đã tổ chức. Tại đây, 15 trại sinh được tuyển chọn qua các vòng phỏng vấn đã có những trải nghiệm tuyệt vời về marketing.
Các trại sinh bước vào ngôi nhà chung Marketers’ House - biệt thự cao cấp American Cottage thuộc chuỗi biệt thự cao cấp của nền tảng đặt homestay Luxstay với tâm thế hồi hộp và hứng khởi. Trước đó, các trại sinh đã được chia thành 5 đội, được training kiến thức chuyên sâu về Marketing qua chuỗi workshops và được break đề bài. Marketing Camp là nơi các bạn thể hiện thành quả thu được sau những tuần làm việc miệt mài đầy nhiệt huyết.
Cả 5 đội gây tượng mạnh với ban giám khảo nhờ những ý tưởng sáng tạo đột phá, tư duy mới lạ, độc lập về marketing. Giải thưởng cao nhất trị giá lên tới 100 triệu đồng đã gọi tên Pate 1 Trứng. “Hơn cả một trạm dừng chân” là thông điệp mà đội muốn truyền tải. Với ý tưởng dựng lên một không gian gần gũi, retro, nhẹ nhàng, gài cắm những màu sắc, đồ lưu niệm tạo nên sự thân thương như ở nhà, Pate 1 Trứng muốn biến homestay của mình thành một nơi không chỉ để nghỉ dưỡng mà là một nơi để tạo nên những hồi ức đẹp.
Bên cạnh chuỗi hoạt động thuần chuyên môn là những giây phút các marketers tương lai hòa mình và các hoạt động mang tính kết nối cao như teambuilding, đêm deep-talk. Qua hai ngày một đêm bên nhau, các trại sinh đã trở nên gắn bó, thân thiết hơn, nhiều tình bạn đẹp đã khơi nguồn từ nơi đây.
Marketing Camp là cú nổ, cú chốt, là cao trào và cũng là cái kết đẹp cho trại hè chuyên môn Marketing Hive. BTC tin rằng, với mục đích tốt đẹp, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, Marketing Hive sẽ trở thành một chương trình thường niên đáng mong chờ cho các bạn sinh viên yêu và mong muốn học hỏi về marketing.