AdAsia Việt Nam công bố tái định vị sau 3 năm hoạt động

Với những nỗ lực trong suốt 3 năm kể từ ngày bắt đầu hoạt động, AdAsia Việt Nam chính thức công bố tái định vị và thực hiện tái cấu trúc hoạt động kinh doanh.

AdAsia là một công ty thành viên của tập đoàn AnyMind Group - hoạt động trong ngành Công nghệ quảng cáo - được thành lập vào tháng 4 năm 2016 và có trụ sở chính tại Singapore.

AnyMind Group hiện có mặt trên 11 thị trường khắp châu Á với mục đích mang đến cho các ngành công nghiệp, doanh nghiệp và các chuyên gia các giải pháp toàn diện dựa trên công nghệ trí tuệ nhân tạo cho sự phát triển lớn mạnh hơn.

Sau gần 3 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, AdAsia nhận thấy ranh giới giữa các ngành (quảng cáo, tiếp thị truyền thông, xây dựng thương hiệu và công nghệ thông tin) đang ngày càng trở nên mờ nhạt hơn nhờ sự phát triển như vũ bão của AI (công nghệ trí tuệ nhân tạo). AI đang và sẽ thúc đẩy các quyết định kinh doanh nhanh hơn trong tiếp thị, thương mại điện tử, quản lý sản phẩm và các lĩnh vực khác của doanh nghiệp bằng cách giúp thu hẹp khoảng cách từ hiểu biết đến hành động. Sự phát triển và thay đổi không ngừng này đòi hỏi các đơn vị cung cấp giải pháp quảng cáo phải ứng dụng công nghệ theo hướng vừa linh hoạt vừa tích hợp.

Nguyễn Thị Bích PhươngDo đó, để đáp ứng nhu cầu của thị trường địa phương giúp các doanh nghiệp đạt quy mô lớn hơn và hiệu quả cao hơn, AdAsia Việt Nam công bố tái định vị thương hiệu và thực hiện tái cấu trúc.

Đại diện AdAsia Việt Nam - Bà Nguyễn Thị Bích Phương cho biết: “Với xuất phát điểm là một công ty công nghệ quảng cáo, AdAsia tin rằng, sự có mặt của công nghệ sẽ sẽ thúc đẩy sự phát triển của ngành Quảng cáo vượt ra khỏi phạm vi của Digital Marketing. AdAsia cam kết trở thành một trong những đơn vị tiên phong trong giai đoạn chuyển giao này thông qua việc chú trọng phát triển đội ngũ nhân sự năng động và sáng tạo, chuyên môn sâu rộng kết hợp với các nền tảng công nghệ mà AdAsia sở hữu để đảm bảo có thể cung cấp các giải pháp đột phá nhất cho các doanh nghiệp. Từ đó mang đến sự phát triển bền vững không chỉ cho chúng tôi mà cả các khách hàng, đối tác, đồng thời dẫn dắt sự thay đổi xu hướng phát triển của ngành Quảng cáo tại Việt Nam nói riêng và khu vực nói chung.”

Cùng với việc công bố tái định vị, AdAsia Việt Nam thực hiện tái cấu trúc hoạt động kinh doanh, trở thành mạng lưới doanh nghiệp có sự kết hợp các dịch vụ truyền thông số, từ việc xây dựng kế hoạch truyền thông đến sáng tạo nội dung, sử dụng công nghệ, dữ liệu để thấu hiểu người dùng.

Trọng tâm của việc tái định vị này là cung cấp toàn bộ giải pháp quảng cáo truyền thông tích hợp từ đầu đến cuối cho các doanh nghiệp và đáp ứng nhu cầu lớn hơn của các khách hàng. Bên cạnh đó, AdAsia Việt Nam muốn ứng dụng công nghệ AI vào toàn bộ các khâu quảng cáo đồng thời kết hợp các yếu tố sáng tạo, dữ liệu, thương mại để có thể thay đổi thay đổi quan niệm và cách thức làm quảng cáo truyền thống.

AdAsia Việt Nam công bố tái định vị sau 3 năm hoạt động

Hình: Mô hình hoạt động mới của AdAsia Việt Nam.

Các lĩnh vực hoạt động của AdAsia Việt Nam bao gồm:

1. AdAsia

AdAsia được tập trung phát triển thành một agency quảng cáo truyền thông tích hợp (IMC), cung cấp đầy đủ các dịch vụ quảng cáo giúp gắn kết thương hiệu với người tiêu dùng, cam kết dựa trên nguyên tắc hiệu quả mang tính sáng tạo được đo lường bằng dữ liệu xác thực. Các giải pháp AdAsia cung cấp trên thị trường bao gồm: Tư vấn chiến lược, ý tưởng sáng tạo và thực thi các chiến dịch truyền thông tích hợp trên và không giới hạn ở môi trường kỹ thuật số.

2. AdAsia Media

AdAsia Media là một công ty cung cấp nền tảng quảng cáo hiển thị AdAsia Premium Marketplace và đồng thời là Digital Media agency chuyên đảm nhận việc lên kế hoạch (Media strategy và thực hiện mua, đặt hàng các kênh/phương tiện truyền thông (media buying). Việc sở hữu nền tảng Quảng cáo hiển thị AdAsia Premium Marketplace (APM) cho phép AdAsia media làm việc song song với cả các đơn vị xuất bản (Publishers) và Nhà quảng cáo.

Do đó, AdAsia Media không ngừng cập nhật tới nhà quảng cáo (Advertiser) những định dạng quảng cáo trực tuyến mới và đột phát nhất (bao gồm video, banner, native) song cũng luôn đề cao tính thân thiện với người dùng. Đồng thời, các nhà xuất bản (Publishers) có thể tận dụng những đổi mới trong việc tối ưu hoá cũng như tối đa hóa nguồn lợi nhuận từ các trang website và phân tích từng vị trí quảng cáo khác nhau giúp tăng hiệu quả nguồn quảng cáo một cách dễ dàng.

3. CastingAsia

CastingAsia ra đời với sứ mệnh trở thành nhà cung cấp giải pháp số 1 về Tiếp thị tích hợp thông qua người ảnh hưởng, mang đến sự kết hợp độc đáo giữa yếu tố công nghệ và giải pháp tư vấn chiến lược. Nền tảng công nghệ CastingAsia Platform cho phép doanh nghiệp kết nối, tuyển dụng, quản lý và nhận báo cáo của các chiến dịch tiếp thị thông qua người ảnh hưởng (macro influencers), tất cả chỉ trong một bảng điều khiển duy nhất. Bên cạnh đó, CastingAsia Marketplace cho phép doanh nghiệp tiếp cận và kết nối với mạng lưới người có ảnh hưởng vi mô (micro influencers) với quy mô rộng lớn, giúp tiết kiệm thời gian và nguồn lực đáng kể. Ngoài ra, đội ngũ chuyên gia của CastingAsia với chuyên môn cao, am hiểu về thị trường Việt Nam cũng với những kinh nghiệm quốc tế sẽ hỗ trợ cho các chiến dịch influencer marketing một cách hiệu quả nhất.

Với động thái mạnh mẽ này, AdAsia Việt Nam mong muốn hiện thực hóa sứ mệnh của mình trở thành một trong các đơn vị tiên phong trong việc thay đổi tư duy tiếp cận và cách thức làm quảng cáo trong kỷ nguyên số và trí tuệ nhân tạo. AdAsia Việt Nam tin rằng với đội ngũ nhân sự sáng tạo, giàu kinh nghiệm và tâm huyết với công việc chuyên môn tầm nhìn định hướng phát triển của công ty sẽ sớm được hiện thực hoá.

Truy cập vào website của chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết: https://adasiaholdings.com/vn.