Marketer Unique OOH News
Unique OOH News

Chuyên viên Truyền thông @ Unique Media Group

Chiến dịch quảng cáo xe buýt "Indonesia kỳ diệu"

Thời gian qua, Bộ Du lịch Indonesia đã và đang triển khai chiến dịch "Indonesia kỳ diệu" chạy trên hệ thống xe buýt Berlin. Hoạt động này nằm trong khuôn khổ của ITB Berlin 2019 và đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo người dân trong nước và quốc tế.

1. Nội dung chiến dịch "Indonesia kỳ diệu"

Sự kiện ITB 2019 là một trong những sự kiện du lịch lớn nhất, nó quy tụ những doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực lữ hành - du lịch nổi tiếng từ khắp mọi nơi trên thế giới.

Tham dự sự kiện lần này, Indonesia đã mang đến những điểm du lịch nổi tiếng trên đất nước họ như đền Borobudur ở Trung Java, Raja Ampat ở Tây Papua, Hồ Toba ở Bắc Sumatra và Wae Rebo ở Đông Nusa Tenggara. Những địa điểm này sẽ được giới thiệu trên những tuyến xe buýt Berlin nổi tiếng bậc nhất châu Âu và trên thế giới giống như một hình thức quảng bá qua những tuyến đường sầm uất và các điểm tham quan của Đức như Tauentzienstraße, Checkpoint Charlie, East Side Gallery và Lustgarten... để kết nối được với lượng người xem đông đảo.

Chiến dịch quảng cáo xe buýt "Indonesia kỳ diệu"

Cảnh đẹp của Indonesia được thể hiện một cách chân thực. Nguồn ảnh: Internet

Những hình ảnh về các địa danh du lịch của Indonesia sẽ được in dưới dạng decal và dán kín những chiếc xe buýt khổng lồ có kích thước cực kì lớn, không thấm nước nên sẽ không sợ bị tác động bởi yếu tố môi trường. Xe buýt sẽ di chuyển với tốc độ vừa phải để người dân có thể quan sát được dễ dàng cũng như có ấn tượng ban đầu về từng địa danh đó.

2. Hiệu ứng tuyệt vời của chiến dịch "Indonesia kỳ diệu"

Bộ trưởng Du lịch Indonesia Arief Yahya cho biết, mục tiêu của chiến dịch "Indonesia kỳ diệu" này nhằm thu hút sự chú ý của ngành du lịch thế giới, giúp gia tăng lượng khách đến tham quan những cảnh đẹp của nước nhà, góp phần tăng trưởng nền kinh tế trong giai đoạn mới. Không chỉ có vậy, xe buýt là một phương tiện di chuyển công cộng khá phổ biến tại Đức nên việc quảng bá này sẽ dễ dàng thu hút được sự chú ý từ người đi đường ở mọi nơi mà nó đi đến.

Chiến dịch quảng cáo xe buýt "Indonesia kỳ diệu"

Một sự mời gọi đến thăm Indonesia quá hấp dẫn. Nguồn ảnh: Internet

Trước đây, một chiến dịch quảng bá du lịch cho Indonesia cũng đã từng được triển khai trên xe buýt 2 tầng với khẩu hiệu "Indonesia, một điểm đến diệu kỳ" chạy trên các tuyến đường sầm uất nhất tại nhiều nước như Úc, Liên bang Nga, Vương quốc Anh.

Chiến dịch quảng cáo xe buýt "Indonesia kỳ diệu"

Cảnh đẹp của Indonesia xuất hiện khắp mọi tuyến đường của Đức. Nguồn ảnh: Internet

Giri Adnyani, Thứ trưởng Cục Phát triển thị trường thuộc Bộ Du lịch Indonesia khẳng định rằng, Indonesia là một đất nước sở hữu nhiều địa điểm du lịch đẹp quyến rũ, an toàn và thân thiện. Vì thế, những chiếc xe buýt sẽ trở thành đại sứ quảng cáo cho nền du lịch của đất nước này có thể xuất hiện trong tầm mắt của bạn bè khắp các châu lục.

Hy vọng rằng, chiến dịch "Indonesia kỳ diệu" sẽ nhận được thật nhiều sự ủng hộ và thu hút khách du lịch đến nơi đây ngày một đông hơn nữa.

Thanh Huyền

Unique Integrated Outdoor Advertising

Nguồn: www.thejakartapost.com