[HCM][Agency] Admicro: Trợ lý Ban Giám Đốc
1.Mô tả Công việc
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Nhận trình ký, công văn tài liệu hàng ngày theo yêu cầu của các cá nhân, Phòng/Ban/Công ty thành viên và đảm bảo tuân thủ quy trình trình ký
- Soạn thảo và lưu trữ công văn, tài liệu giấy tờ theo yêu cầu của Ban GĐ
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Ban Giám đốc.
- Tổ chức điều phối, phục vụ các cuộc họp, hội thảo,..Chỉ đạo công tác vệ sinh đảm bảo mỹ quan cho văn phòng Ban GĐ.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc
2.Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên Nam
- Độ tuổi: < 30 tuổi
- Tốt nghiệp Đại học
- Đã có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở các công việc có liên quan.
- Tác phong thanh lịch; giao tiếp tự tin; tư duy nhanh nhẹn
- Linh hoạt trong xử lý tình huống, giải quyết vấn đề
- Tiếng Anh giao tiếp.
- Sử dụng tốt Tin học văn phòng, có kỹ năng soạn thảo văn bản
3.Cách nộp hồ sơ
Ứng viên quan tâm gửi CV tới địa chỉ [email protected]
Tiêu đề email yêu cầu ghi rõ vị trí ứng tuyển “Tuyển dụng Trợ lý Ban Giám Đốc”
Các hồ sơ gửi sớm sẽ được ưu tiên. Thời hạn nộp hồ sơ có thể kết thúc ngay khi tuyển được vị trí.