e-Marketing - The essential guide to online marketing
Với độ dài gần 200 trang và nội dung dàn trải khá rộng, quyển sách "e-Marketing" này thực sự là một cẩm nang cho những ai yêu thích ngành digital marketing và tiếp thị trực tuyến.
Theo quan điểm cá nhân, sách mang tính chất "cẩm nang" cao, phù hợp để đọc lướt lấy ý, sau đó tham khảo chi tiết từng phần tuỳ vào nhu cầu công việc, không nhất thiết phải đọc theo thứ tự nội dung.
Các nội dung chính như sau:
- Email marketing
- Online advertising
- Affiliate marketing
- Search engine marketing (SEM)
- Search engine optimisation (SEO)
- Pay-per-click advertising (PPC)
- Social media
- Viral marketing
- Online reputation managment
- Web PR
- Website development and design
- Online copy-writing
- Web analytics and conversion optimisation
- Mobile marketing
- Customer relationship management (CRM)
- Market research
- e-Marketing strategy
Download tại đây (PDF, 5.2Mb)