[HCM][Client] ZAGO: Marketing Coordinator
Hiện tại ZAGO AB gồm có 13 thành viên làm việc remote và tại văn phòng TPHCM. Hiện đang mở rộng và có nhu cầu tuyển 01 Marketing Coordinator - làm việc full-time, remote 6 ngày/tuần.
Mô tả công việc
- Hiểu biết về Ecommerce các nền tảng, Shopify, Woocommerce,Jomla, Magento, Prestashop etc.. Biết cách giải quyết vấn đề phát sinh trên các nền tảng,
- Tiếp nhận được yêu cầu của khách hàng, estimate được technical task cho khách hàng và giải thích rõ ràng cho Project Manager hoặc team members
- Quản lý, cập nhật website công ty
- Lên kế hoạch và tực hiện các chiến dịch sale & marketting
- Làm việc trực tiếp với CEO cho các hoạt động Sale và marketting
- Lên chiến dịch email marketing, influencer marketing, affiliate marketing, etc
- Các công việc phát sinh khác nếu có theo yêu cầu của CEO
Kĩ năng
- Sale & maketting
- Customer service mindset
- Quản lý dự án
- Giải quyết vấn đề
- Quản lý nhân sự
Yêu cầu
- 1-3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
- Khả năng giao tiếp Tiếng Anh lưu loát, đọc, viết tốt.Tự tin giao tiếp với khách quốc tế qua điện thoại
Ưu tiên có bằng IELTS từ 7.0 và TOEFL ibt 100 trở lên - Thành thạo tin học văn phòng, yêu thích công nghệ
- Có sẵn smartphone và laptop cấu hình tốt
- Muốn tìm hiểu về E-commerce và Shopify, được đào tạo về e-comerce
- Tinh thần can do attitude. Năng động nhiệt huyết với công việc, sẵn sàng làm thêm giờ, trái giờ Việt Nam nếu có yêu cầu
- Sẵn sàng học hỏi kiến thức mới. Điều này là bắt buộc! Có khả năng tự học hỏi và làm việc với khách hàng thay vì cầm tay chỉ việc.*
Quyền lợi
- Thời gian thử việc: 3 tháng - 70% salary.
- Thưởng lương tháng 13, doanh thu, Lễ/Tết…
- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện luôn giúp đỡ nhau trong công việc.
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng xứng đáng với năng lực của từng nhân viên.
- Công ty đang mở rộng nên rất cần các bạn chủ động "yêu cầu” được giao thêm việc.
Các bạn vui lòng gửi CV về [email protected].