Marketer ThS Ds Lê Phương Dung
ThS Ds Lê Phương Dung

Founder - CEO @ MPG Academy Pharmaco Agency MPG Pharmacy

Workshop “Quy trình launching thành công sản phẩm Dược"

ĐỪNG BỎ LỠ CƠ HỘI ĐỂ NẮM BẮT CÁCH LỰA CHỌN ĐÚNG SẢN PHẨM DƯỢC VÀ CÁCH LAUNCHING HIỆU QUẢ, TIẾT KIỆM VÀ TRÁNH ĐƯỢC NGUY CƠ THẤT BẠI

Thời gian: 8h30 - 18h Chủ nhật ngày 24/02/2019.
Địa điểm: Tầng 4 Ynest tòa nhà H1 Hòa Bình Greencity, số 505 Minh Khai - Hai Bà Trưng - Hà Nội.

----------🍀🍀🍀----------
➡️ Thông tin đầy đủ và link đăng ký tham gia: https://bit.ly/2RotlCZ

Kế hoạch tung sản phẩm mới ra thị trường có thể là 1 bước đột phá đưa doanh nghiệp của bạn vươn đến đỉnh cao thành công nhưng cũng có thể sẽ một cú đầu tư mạo hiểm, dìm bạn xuống vũng bùn không thể vực dậy, tất cả phụ thuộc vào chiến lược kinh doanh bạn đưa ra có hợp lý hay không, đặc biệt là bản kế hoạch Marketing phải hiệu quả, khả thi.

Bạn mới đầu tư vào ngành Dược và chưa biết phải bắt đầu từ đâu?

Bạn đang muốn khởi nghiệp sau nhiều năm đi làm thuê mà chưa biết chọn sản phẩm nào?

Bạn đang làm marketing và muốn hiểu về quy trình launching sản phẩm mới để mang lại lợi ích tốt nhất cho công ty?

Workshop “Quy trình launching thành công sản phẩm Dược

Hãy tham dự Workshop “QUY TRÌNH LAUNCHING THÀNH CÔNG SẢN PHẨM DƯỢC ” để giúp bạn:

1/ Hệ thống hoá được các bước cần thực hiện để lập được bản kế hoạch Marketing phát triển sản phẩm mới

2/ Học cách sử dụng các công cụ nghiên cứu thị trường để thấu hiểu nhu cầu bệnh nhân và đánh giá đối thủ cạnh tranh trong ngành Dược

3/ Lựa chọn các kênh truyền thông tối ưu cho ngành Dược và xây dựng hiệu quả các kế hoạch truyền thông tích hợp

4/ Xây dựng các chính sách bán hàng linh hoạt và phát triển bền vững hệ thống phân phối

Diễn giả Lê Phương Dung - Người sáng lập, đồng thời là huấn luyện viên tại Học viện Marketing Y Dược M&P, với 12 năm kinh nghiệm trong nghề, từng launching thành công gần chục nhãn hàng dược phẩm với doanh thu lên tới hàng chục, hàng trăm tỷ như Cumargold, CumarGold Kare, Heposal sẽ chia sẻ qua những case study thực tế trong ngành

Khách mời anh Nguyễn Thanh Hải, hiện đang là Giám đốc sáng tạo, người thiết kế gần hết các sản phẩm của công ty Dược mỹ phẩm CVI, đồng thời là Founder & CEO - Now Academy, Đào tạo thiết kế đồ họa thực chiến iBrand Agency, với gần chục năm kinh nghiệm thiết kế hàng trăm nhãn hàng dược phẩm lớn.

8 bước để xây dựng một QUY TRÌNH LAUNCHING THÀNH CÔNG SẢN PHẨM DƯỢC bao gồm:

1. Hình thành ý tưởng ý tưởng sản phẩm mới

2. Sàng lọc ý tưởng

3. Thẩm định dự án sản phẩm mới

4. Xây dựng chiến lược Marketing cho sản phẩm mới

5. Thiết kế bao bì sản phẩm mới

6. Thử nghiệm sản phẩm mới

7. Xây dựng chiến lược 4P cho sản phẩm

8. Chiến dịch tung sản phẩm mới

----------🍀🍀🍀----------

Không phải là một buổi hội thảo, Workshop “QUY TRÌNH LẬP KẾ HOẠCH MARKETING 1 SẢN PHẨM MỚI TỪ A ĐẾN Z” là một khóa học ngắn hạn (2 buổi – 8 tiếng) mang tính thực tiễn cao, đào tạo kiến thức, kĩ năng trong quá trình làm việc, bằng một hình thức training mới mẻ.

Khoá học không chỉ định hướng tư duy và cung cấp đủ kiến thức, công cụ cho các bạn ứng dụng lập được bản kế hoạch Marketing Dược cơ bản để phát triển sản phẩm mới trong thời gian ngắn, mà hình thức thực hành tranh luận cao trên chính những Case study thực tế của chính các học viên, tương tác trực tiếp với diễn giả là Giám đốc Marketing, đã triển khai thành công nhiều nhãn hàng Dược, còn giúp bạn khai thác tối đa kinh nghiệm, góc nhìn của diễn giả, từ đó rút ra bài học cho bản thân và ứng dụng luôn vào công việc hiện tại.

Cơ hội nhận được 05 suất học bổng giảm 50% học phí khóa huấn luyện Marketing Dược thực chiến của Học viện Marketing Y Dược M&P trị giá 2.5 triệu đồng/học bổng bằng hình thức bốc thăm may mắn vào cuối buổi.

Thời gian: 8h30 - 18h Chủ nhật ngày 24/02/2019.

➡️ Thông tin đầy đủ và link đăng ký tham gia: https://bit.ly/2RotlCZ

Hotline : 0365.686.365 (Ms.Ánh) - 0986.966.766 (Mr.Cường)

Giá vé:

Vé 1 người: 600.000

Vé theo nhóm 2 người trở lên: 500.000/người

Vé sinh viên 300.000 (vui lòng xuất trình thẻ sinh viên khi đến sự kiện).