[HCM][Client] NISO Coporation: Trưởng nhóm Quản lý Mạng xã hội (Digital Leader)
Công ty cổ phần NISO - Là chủ sở hữu và quản lý nhiều thương hiệu trong lĩnh vực Ẩm thực tại Việt Nam: RuNam, Terrace, CIAO, NAMBENTô,...
1. Tổng quan về vị trí:
•Tổng quan về vị trí: phụ trách quản lý hình ảnh doanh nghiệp trên các mạng xã hội và các công cụ online. Thông qua các chiến dịch Marketing trên mạng xã hội, phụ trách nâng cao lòng tin của khách hàng về thương hiệu, đồng thời lôi kéo lượng traffic, quảng bá thương hiệu trong cộng đồng.
2. Trách nhiệm công việc:
•Xây dựng chiến lược digital và các kênh truyền thông online qua các bước: nghiên cứu thị trường, xác định đối tượng tiếp cận, định vị sản phẩm và phát triển nội dung.
•Lên kế hoạch, ý tưởng phát triển các hoạt động online kết hợp cùng các chiến dịch Marketing được hoạch định từ Brand Manager.
•Quản lý các cộng đồng người quan tâm đến thương hiệu và sản phẩm dịch vụ trên các kênh mạng xã hội.
•Đảm bảo phát triển các hoạt động online marketing với hiệu quả cao qua các chỉ số KPI (lượng reach, engagement, conversion rate…)
•Làm việc với các đối tác bên ngoài (Online Agency, KOLs…) nhằm phục vụ kế hoạch Marketing online.
•Báo cáo định kỳ lên Giám Đốc Marketing về hiệu quả các kênh social (Facebook, Instagram,…)
•Theo dõi và báo cáo hiệu quả của chiến dịch dựa trên KPI và ROI
•Báo cáo trực tiếp cho Head of Marketing.
3. Quyền lợi
- Cơ hội thăng tiến cao
- Môi trường làm việc: Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, nhiều thử thách
- Lương: Thỏa thuận theo năng lực
- Phúc lợi người lao động: BHXH và các chế độ phúc lợi theo quy định.
4. Yêu cầu về hồ sơ
- Đơn xin việc, CV có kèm ảnh, chứng chỉ chuyên môn (nếu có)
- Email liên hệ: [email protected]
- Tiêu đề email yêu cầu ghi rõ: [BRAND MANAGER][Họ và tên]